12 มิ.ย. 2021 เวลา 03:28 • ศิลปะ & ออกแบบ
ฉันเห็นว่าฝีมือฉันเหมือนเด็ก
อยากจะขายวิญญาณให้กับซาตาน
สร้างผลงานอันยิ่งใหญ่
นำออกขายเป็นตำนาน
ถ้าเป็นอย่างนั้นผลงานฉัน
ถึงแม้แปรงปัดสีไปยังไง
ยังไงก็คงมีค่ามากมาย
เพราะมีความหมายของผู้ทำ
ตั้งแต่เขียนมาก็ยังไงก็อย่างนั้น
ถึงแม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนผันไปอย่างไร
ลายเส้นฉันก็ยังเป็นอย่างนั้น
ไม่ได้เปลี่ยนตามเวลาและวันวาน
ราคาก็ไม่มีเหมือนฝัน
แต่ทุกสิ่งนั้นมันไม่สำคัญ
เพราะฉันคือคนธรรมดา
โฆษณา