13 มิ.ย. 2021 เวลา 03:43 • ความคิดเห็น
ถึงเวลาใช้กรรม‼️คนร้ายคดีฆ่าคนตายหนีรอดมาได้ 26 ปี แต่กลับตกม้าตายโดนจับได้เพราะไฟแช็ค 4 อัน ‼️
🔥 เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2564 มีข่าวหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากชาวจีน จนขึ้นอันดับ 3 สุดยอดคำค้นหาในเวยป๋อ ‘杀人犯潜逃26年因4个打火机落网’ หรือ ‘ผู้ต้องหาหนีคดีฆ่าคนตาย 26 ปี แต่โดนจับได้เพราะไฟแช็ค 4 อัน’
1
🔥 เหตุเกิดที่สถานีรถไฟฟ้าหนานจิง ที่จุดสแกนตรวจสัมภาระก่อนเข้าสถานี พนักงานได้ตรวจพบกระเป๋าใบหนึ่งมีไฟแช็คบรรจุไว้ถึง 4 อัน
1
🙍🏻‍♂️ โดยตามกฏด้านความปลอดภัย กำหนดให้ผู้โดยสารพกไฟแช็คได้ไม่เกิน 2 อันต่อหนึ่งท่าน
🙍🏻‍♂️ ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงทำการเรียกเจ้าของกระเป๋ามา เพื่อที่จะทำการชี้แจงให้ทราบว่าภายในกระเป๋าของผู้โดยสาร มีไฟแช็คเกินจำนวน
🔥 แต่เมื่อชายหนุ่มผู้ซึ่งเป็นเจ้าของกระเป๋าดังกล่าว เห็นเจ้าหน้าที่เดินมาทางตน ก็เกิดอาการลนลาน รีบหลบหน้า เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงทำการวิ่งหนีไปโดยทิ้งกระเป๋าไว้แล้วโกยแน่บ
🙍🏻‍♂️ เจ้าหน้าที่เมื่อเห็นดังนั้น จึงรีบวิ่งเข้าตามจับกุมตัวไว้ในทันที และด้วยท่าทีมีพิรุธของชายคนดังกล่าว จึงทำการตรวจสอบประวัติบุคคล
นายหู ชายหนีคดีมากว่า 26 ปี
📍เมื่อทำการตรวจสอบก็ได้พบว่า ที่แท้ชายคนดังกล่าวนี้นั้น คือผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตายเมื่อ 26 ปีก่อน ซึ่งได้หลบหนีคดีอยู่ จนถึงทุกวันนี้
4
📍โดยชายคนนี้ แซ่หู ปัจจุบันอายุ 43 ปี เมื่อปี 1995 ‘หู’ ได้ไปทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง และเกิดมีปากเสียงกับแขกโต๊ะข้างๆ เรื่องที่นั่ง
📍และ ‘หู’ ก็พลั้งมือหยิบมีดมาฟันนาย ‘ถาน’ คู่กรณีเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล
ซึ่งเมื่อนับอายุแล้ว เท่ากับว่าตอนก่อคดีนาย ‘หู’ อายุเพียง 17 ปี เท่านั้นเองค่า
1
โดยนาย ‘หู’ หลบหนีคดีมาตลอด ปัจจุบันทำงานที่ไซส์งานก่อสร้าง และด้วยมีคนว่าจ้างงานที่ต่างเมือง นาย ‘หู’ จึงทำการจองรถไฟโดยใช้บัตรประชาชนปลอม
3
นายหู ขัดขืนการจับกุม
📍ข่าวนี้ชาวจีนเข้ามาแสดงความเห็นกันมากมาย ส่วนมากบอกว่า หนีมาได้ตั้ง 26 ปี มาโดนจับง่ายๆเพราะมีพิรุธแบบนี้เนี่ยนะ
📍บางท่านตกใจว่า หนีมา 26 ปี แสดงว่าก่อเหตุอายุเพิ่ง 17 ปี เอง เด็กมากๆตอนนั้น
📍บางท่านให้ความเห็นว่า หนีรอดมา 26 ปี จะมามีพิรุธให้จับได้ง่ายๆแบบนี้อีก
เจ้าหน้าที่จุดเอ็กซ์เรย์กระเป๋า
ส่วนตัวแอดมินคิดว่าฟ้ามีตาค่ะ ทุกคนไม่มีใครหนีกฏแห่งกรรมพ้นยอมรับโทษแต่แรก แล้วออกมาตั้งต้นชีวิตใหม่กลับตัวกลับใจดีกว่าค่ะ☺️
โฆษณา