13 มิ.ย. 2021 เวลา 08:42 • สุขภาพ
😲🌿🎯กระชายดำ แก้โรคกามตายด้าน สร้างความฟิตปั๋ง ได้จริงเหรอ ?
🌺😊🍀สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ คะ วันนี้มนลี่มีสมุนไพรใกล้บ้านมาแนะนำให้รู้จักค่ะ นั่นก็คือ กระชายดำค่ะ ที่บ้านมนมีต้น ๆ นี้อยู่ด้วย แทบไม่เชื่อตาตัวเอง คุณพ่อเอามาปลูกไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้
🌿💐🏵ตามที่เคยได้ยินมาว่ากระชายดำช่วยเรื่องกามตายด้านและสร้างความฟิตปั๋งให้กับคุณผู้ชาย เรื่องนี้ต้องขยายค่ะ เพราะว่า คุณผู้ชายก็คงอยากรู้คำตอบถึงกับตาค้าง ตะลึงตื่นเต้น กับสมุนไพรตัวนี้เลยใช่ไหมคะ
🌿💐🌺หลังจากเข้าไปศึกษาแล้วก็ได้ความว่า สมุนไพรกระชายดำ ไม่ได้เป็นยาปลุกอารมณ์ทางเพศ แต่ระยะเวลาการแข็งตัวที่นานขึ้น และช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ บำรุงสมรรถภาพทางเพศชาย แก้กามตายด้านได้ด้วยค่ะ สำหรับผู้ที่ไม่ได้มีปัญหาดังกล่าวก็สามารถรับประทานเพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรงขึ้นได้ค่ะ ใช่ว่าจะใช้ดีเฉพาะผู้ชายเท่านั้น สำหรับผู้หญิงก็ยังช่วยเรื่องของการบำรุงโลหิต แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ ลดอาการปวดท้องประจำเดือนทำให้เลือดลมไหลเวียนดี บำรุงผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่ง ดูมีน้ำมีนวล ปรับสมดุลของฮอร์โมนเพศ จึงเหมาะมากสำหรับหญิงวัยทอง หรือวัยหมดประจำเดือนค่ะ อ่านมาถึงตอนนี้แล้วเพื่อน ๆ ก็คงอยากจะหามาทานกันแล้วใช่ไหมคะ
🎯😍🌺ในคลิปนี้มนได้เอามาเปรียบเทียบระหว่างกระชายดำและกระชายขาวด้วยนะคะ เผื่อว่าเพื่อน ๆ ต้องการเห็นต้น เหง้า เป็นคลิปแบบชัด ๆ ค่ะ และไว้เจอกันบทความหน้าค่ะ
🛑🎯😍ถ้าเพื่อน ๆ อยากชมคลิปเต็ม ของกระชายดำ และเป็นกำลังใจให้กับมนลี่ เข้าไปชมคลิปในยูทูบด้านล่างนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ
ตามไปเยี่ยมชมผลงานผู้เขียน มนลี่ได้ที่เพจเฟซบุ๊คด้านล่างนี้ค่ะ
โฆษณา