13 มิ.ย. 2021 เวลา 09:04 • ครอบครัว & เด็ก
การนอกใจเป็นได้ทั้งสองฝ่าย ขึ้นอยู่กับเหตุผลของคนๆนั้น เราว่าผชนอกใจผญเพราะตัวผญที่เป็นแฟนอาจจะงี่เง่าน่ารำคาญ จากที่คุยกับผญคนอื่นเฉยๆ กลายเป็นว่าผญคนนี้ทำไมดีกว่าแฟนเราจัง หรืออีกกรณีนึงคือผชอยากได้ผญไว้ทั้งสองคน(เห็นแก่ตัว) เราว่าผญที่มีกิ๊กก็คงมีเหตุผลคล้ายๆแบบนี้แหละค่ะ ผชคนใหม่ดีกว่า รึอยากจะเก็บเธอไว้ทั้งสองคน ความเนียนเราว่าไม่ขึ้นอยู่กับเพศนะ เราว่ามันขึ้นอยู่กับบุคคลนั้นว่าเค้ามีอาการเลิ่กลั่กมีพิรุธเก็บความลับไม่เก่งรึป่าว หรือจะเป็นคนที่แบบเข้าถึงได้ยาก แล้วก็ดูออกยาก นิ่งๆอะไรแบบนี้
โฆษณา