13 มิ.ย. 2021 เวลา 20:54 • การศึกษา
“ฉีดวัคซีนโควิด-19 “
พรุ่งนี้จะเตรียมตัวไปฉีดวัคซีนได้จองเวลาไว้วันที่ 14 มิถุนายนเวลา 09:00 น. และวันนี้ข้าพเจ้าต้องเตรียมตัวนอน เตรียมร่างกายให้พักผ่อนให้เพียงพอวันนี้
เพราะว่าได้ยินเพื่อนหลาย ๆ คนที่อยู่เมืองไทยเค้าบอกว่าไปฉีดวัคซีนโควิท-19 มาแล้วทำให้เหนื่อย และหิวมาก ต้องกักตุนอาหาร
แต่บางคนก็ไม่ได้มีผลข้างเคียงอะไรแล้วก็
แต่ก็ยังมีความกลัวอยู่นั่นแหละนิดนึงเพราะว่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการบางคนเค้าก็มีการเคลื่อนเนื้อคั่นตัวก็ยกเลิกการ จองเวลาอิกไปเวลาออกไปมาแต่ว่าก็มีบางคนที่ฉีดวัคซีนแล้วก็มานวดในวันเดียวกันมันก็มีผล คือระบมนิดหน่อยค่ะ แพทย์ผ่าตัด Halmstad ที่กัญญาอยู่นี่เองคะ
ดอกเชิ้ตเบอรี่
การเตรียมตัวสำหรับการยาแล้วก็คิดว่าคงไม่มีอะไรมากก็คงจะเป็นระบมเพราะว่าสามีเค้าได้บอกว่ามันไม่น่ากลัวว่ามันไม่รู้สึกอะไรเลยเค้าไม่ได้มีผลข้างเคียงอะไรเลยก็มีแต่ละบุคคลก็แตกต่างนะคะถ้าเราไม่เรามีภูมิต้านทาน
สำหรับวันนี้ก็จะไปเตรียมตัวเตรียมสิ่งของเช็คหาว่าต้องไปส่งลูกไป โรงเรียนก่อน ยังไงเพราะว่าหลังจากที่ไปฉีดวัคซีนมาแล้วก็จะมีลูกค้าช่วงตอนบ่ายให้เราได้ทำงานแล้วก็จะมาเล่าให้เพื่อนเพื่อนฟังนะคะว่าไปฉีดวัคซีนมาแล้วมีอาการเป็นอย่างไร ก็อย่าลืม มาติดตาม ข่าวพรุ่งนี้นะคะ
สัญญาค่ะว่าจะมาเล่าให้ฟังว่าเข็มฉีดวัคซี โควิท-19 ที่สวีเดนเป็นอย่างไรขนาดของเข็มฉีดยาน่ากลัวหรือเปล่า และยาที่ฉีดนั้น ตัวไหนเพื่อน ๆ ก็รอให้กำลังใจนะคะมาดูกันว่าผู้ที่ฉีดไปแล้วเข็มฉีดยาที่เมืองไทยมันน่ากลัวหรือเปล่าเดี๋ยวต้องขอตัวไปนอน ก่อนนะคะ ก่อนนอนจะลองหยดน้ำมันหอมละเหย ใส่มือแล้วถูกัน สูตรดมเข้าไปผ่านจมูก ปล่อยออกทาง 2-3 ครั้ง แล้วเอามือลูบลงตามลำคอไปที่บ่าไหล่ช่วยผ่อนคลายหลับลึก
Essential oli
ซึ่งเขาก็จะทำให้หลับสบายหลับลึกหลับสนิทพรุ่งนี้ก็จะลุกขึ้นมาแบบกระชุ่มกระชวยตอนรับตอนเช้าไปกลับน้ำมันหอมละเหยกลิ่นมะนาวหรือว่ากลิ่นเปเปอร์มิ้นเอออะไรก็ได้มันสุดยอดมากค่ะคุณค
Lavender
โฆษณา