14 มิ.ย. 2021 เวลา 08:10 • ความคิดเห็น
ที่จริงชีวิต...
🧠 ที่จริงวันนี้เราไม่จำเป็นต้องเจอกันก็ได้
หรือ คงไม่แปลกถ้าวันนี้เราไม่ได้เจอกัน
ที่จริงเป็นอย่างนั้น
ที่ทางของพวกเรา...
🌏 ที่จริงมันไม่มีอยู่
ที่จริง ทุกๆที่ทางนั่นแหละเคยเป็น 'พวกเรา'
เพราะที่จริง มันไม่มีกรอบให้เรา
ที่จริง...
☯ มันไม่มีดีหรือร้ายอยู่ในตัวเราเลย
เพราะเราไม่เคยต้องใช้มัน
....แต่ ทุกอย่าง 'เปลี่ยนไป'
☯ เปลี่ยนไป จากที่ไม่เคยมี ก็ได้มี
เปลี่ยนไป จากที่เหมือนเดิม ก็ไม่เหมือนเดิม
เปลี่ยนไปจนเรา 'เริ่ม' มีบางอย่างเป็นของตัวเอง
....มี คำว่า 'ของเรา' ขึ้นมา
จากที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น
บางสิ่ง บอกชีวิตให้ยึดมั่นตัวเองไว้แล้วไปเที่ยวให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 😆
'ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้' มันขนาดไหน?
🔮 มันขนาดที่ บางสิ่งได้ยึดมั่นกันไว้ จนมีกระดูก เนื้อหนัง ห่อหุ้มชีวิต
🔮 ไกลขนาด จากเคยรวมเป็นหนึ่ง ก็มีอิสระ แยกออกไปกลายเป็นล้านๆ
🔮 ไกลขนาด จากสุดแสนว่างเปล่า กลายเป็นสัมผัสถึงกันได้
จากที่ไม่เคยมี...
🎯 เรามาไกลขนาดที่ เรามองเห็น 'หนทาง' เกิดขึ้น ท่ามกลางความว่างเปล่า
ชีวิต กลายเป็นโครงสร้างที่มั่นคงและเต็มอิ่มที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้บนโลกนี้แล้ว
ขอบคุณทุกปัจจัย
❤️💛💚
สุดท้ายมันจะเปลี่ยนไปต่อยังไง ก็อย่าลืมขอขอบคุณ
แม้ตอนจากจะทำใจยาก
แต่ความจริงคือ แค่ซักวันหนึ่งที่มั่นคงได้เท่านี้ ก็มีค่าสุดๆแล้ว
เพราะที่จริง มันไม่จำเป็นต้องมีอะไรเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ
❤️💛💚
โฆษณา