14 มิ.ย. 2021 เวลา 06:12
ความมั่นใจในตัวเอง​ ต้องเริ่มที่​ mindset ค่ะ​ ความคิดเราเท่านั้น​ ที่สำคัญต่อตัวเรา​ ถ้าเราคิดว่าตัวเองดี​ มีคุณค่า​ ความมั่นใจในตัวเองก็จะตามมา​
ส่วนความคิดคนอื่น​ ถ้าเห็นว่ามีประโยชน์กับเราก็ยอมรับและปรับปรุง​ แต่ถ้าความเห็นนั้นไม่เกิดประโยชน์กับเรา​ ก็ไม่ต้องไปสนใจ​ พัฒนาตัวเองให้ดี​ มีคุณค่า​ และเปลี่ยนความคิดที่มีต่อตัวเองค่ะ​ :)​
โฆษณา