14 มิ.ย. 2021 เวลา 12:56 • สุขภาพ
โกนหัวเลยถ้าผมเสีย
เคยรู้สึกแบบนี้กันบ้างมั้ยคะ ❓
พี่แหม่มเคยผ่านมาแล้วค่ะ แทบอยากเอาปี๊บคลุมหัวเดิน
มันเสียมาก เสียจากการดัด พอดัดเสร็จ ใจร้อนอยากทำสีเลย
1
แม่ช่างเสริมสวยก็มั่นจัด ทำต่อได้เลยพี่แหม่ม น้ำยาหนูดี ผมไม่เสียแน่นอน
1
คนอยากทำอยู่แล้ว ช่างไม่ห้ามก็ทำสีต่อจากดัดสิค่ะคูนนนนนน
ความบรรเทิงเกิดเพค่ะ
เป็นผมอยู่ดี ๆ ไม่ชอบ กลายเป็นวุ้นซะงั้น
1
น้ำตาซึมเลยพี่แหม่มพอเห็นผมตัวเอง
แต่ความโชคดีย่อมคู่กับคนสวยอย่างพี่แหม่มค่ะ
1
มีสูตรเด็ด ใช้แค่สูตรเดียวใช้เวลาไม่นานผมดีขึ้นมาก
1
ใครผมเสียจากการทำสีหรือดัด เข้าไปอ่านบทความด้านล่างได้เลยค่ะ
1
คลิกเพื่ออ่าน
โฆษณา