14 มิ.ย. 2021 เวลา 13:52 • กีฬา
Isak Hansen-Aaröen ประกายแสงแห่งนอร์เวย์ที่ลิเวอร์พูลชิงตัวไม่สำเร็จ
#ประกายแสงแห่งนอร์เวย์
คั่นบรรยากาศยูโรด้วยบทความเพลินๆที่ศาลาผีภูมิใจที่จะพาสาวกปีศาจแดงให้ไปทำความรู้จักกับอีกหนึ่งเพชรเม็ดงามในมือเรา กับเจ้าหนู Isak Hansen-Aaröen (อิซัค ฮานเซิน-โอเริน) ดาวรุ่งวัย16ปี มิดฟิลด์บัญชาการเกมรุกที่สกิลทักษะแพรวพราว และคล่องสุดๆเหมือนได้เห็นชนาคุงของเรา หรือประมาณโมดริชจิ๋วก็อาจจะว่าได้
นักเตะคนนี้ถือว่าเป็น"อนาคต"ตัวสำคัญของทีมชาตินอร์เวย์ที่นับวัน นักเตะgenใหม่ๆของประเทศนี้เริ่มที่จะมีนักฟุตบอลตัวท็อปผลิตออกมาเยอะขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งในยุคหลังจากนี้อีก10ปี ผมเชื่อเหลือเกินว่าทีมชาตินอร์เวย์อาจจะได้ขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งมหาอำนาจทางฟุตบอลที่ขึ้นมาไล่ฟัดกับพวกท็อปทีมในยุโรปแบบหายใจรดต้นคอแน่ๆ
เจ้าหนูอิซัคเซ็นสัญญาเป็นนักเตะเยาวชนของเราในวัย16ปี แต่ก่อนที่จะมาถึงจุดนี้ได้ต้องเกิดการแย่งชิงและจับตามองจากแมวมองทั่วยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตามชื่อบทความเลยว่า นักเตะคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของลิเวอร์พูลด้วยอีกคนนึงตั้งแต่สมัยเป็นเด็กอยู่ที่บ้านเกิดในนอร์เวย์เช่นกัน
แล้วเหตุการณ์เกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงได้เป็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และเหตุผลใดที่ทำให้เราได้รู้ว่า "พรสวรรค์แห่งอนาคต" รายนี้ถึงได้เลือกที่จะมาเป็นหนึ่งในปีศาจแดงได้
บทความนี้จะบอกเล่าเรื่องราวทุกอย่างตั้งแต่ขวบปีแรกๆจนถึงปัจจุบัน พร้อมทั้งในพาร์ทหลังของบทความเพื่อให้มันสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น กับการที่จะไม่ใช่เพียงแค่บทความแปลเล่าเรื่องราวเพียงอย่างเดียว แอดวิเคราะห์รายละเอียดข้อมูลนักเตะ ตำแหน่ง และสไตล์การเล่นให้ผู้อ่านเรียบร้อยแล้ว
หากคุณอ่านจบคุณก็จะรู้จักและ "จำ" เจ้าหนูคนนี้ได้แน่นอนว่า เด็กคนนี้ในทีมชุด U-18s ของเรานั้นน้องเค้าเล่นตำแหน่งไหน และมีอะไรเด่นบ้าง
อีกไม่นานเกินรอ เขาจะขึ้นมาปักหลักที่ชุด U-23s เป็นสเต็ปต่อไป ก่อนที่เมื่อกระดูกแข็งพอแล้ว ก็จ่อที่จะขึ้นชุดหลักได้เช่นกัน ไม่ว่าผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์คนปัจจุบันจะอยู่หรือไม่ก็ตาม
แต่ที่นี่คือความฝันของเด็กคนนี้ และเด็กคนนี้คืออนาคตของเรา และของนอร์เวย์
ขอเชิญไปทำความรู้จักกับประกายแสงแห่งอนาคตรายนี้ได้เลย อ่านแล้วคุณจะรู้เองว่าทำไมคุณถึงจะต้องรักและตามเชียร์เจ้าหนูที่กล้าปฏิเสธลิเวอร์พูลที่มาปูพรมแดงให้ถึงหน้าบ้าน แต่เขาเลือกเราเช่นนี้
 
หากอ่านแล้วชอบใจ เนื้อหามีประโยชน์สาระ หรือความบันเทิงให้แก่ผู้อ่าน ก็ช่วยกันไลก์และแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนเช่นเดิมด้วยครับ
อ่านให้สนุก และตามเชียร์น้อนกันอีกยาวๆครับ ^^
#BELIEVE
-ศาลาผี-
#THSPORT #ศาลาผี
โฆษณา