15 มิ.ย. 2021 เวลา 08:11 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้เพลียมากขอเติมหวานสักวัน ข้ออ้างของคนอยากกิน กินไปดูคลิปไป คิดเกม24 ไป เพลินจนหมดแก้ว
.
ขอนอกใจกาแฟดำสักวัน ด้วยเมนู "ดับเบิ้ลโกโก้ดัลโกน่า เย็น" ของร้านอินทนิล แก้วนี้ราคา 69 บาท ใช้บริการ grab มาส่งช่วงพักกลางวันรอสอนภาคบ่าย
.
มาพูดถึงรสชาติ ใครที่ชอบโกโก้ต้องลอง ด้านบนจะเป็นโกโก้เหนียว นุ่ม ละมุน มีชอคโกแลตเม็ดเล็ก ๆ ด้วย เคี้ยวกรุบ ๆ โรยด้วยอัลมอนด์บด รสหวาน เข้มข้น ไม่ใช่เมนูปั่นนะคะ ในคลิปยังแค่ชิมเลยนึกว่าปั่น อัดคลิปเสร็จดูด ๆ อ้อไม่ได้ปั่น
.
แต่กินบ่อยไม่ได้แน่ กินไปดูคลิปครูล่าล่าไป ด้วยความสำนึกผิด 555 ขอแก้ตัวด้วยท่าเบิร์นตามคลิป 🔗 https://youtu.be/oimPka9Yfl0 เย็นนี้จัด ๆ
.
.
มาถึงห้องเรียนออนไลน์ เด็ก ๆ ก็บ่นว่าอยากมาโรงเรียน ครูเองก็อยากสอนนักเรียนตัวเป็น ๆ เพราะการดูแลนักเรียนจะทั่วถึงกว่าแบบออนไลน์เยอะ แถมทั้งครูและนักเรียนจ้องจอเยอะ สายตาเริ่มจะถามหาคุณหมอล่ะ วันนี้มีเด็กลาไปพบคุณหมอซะแล้ว 2 ราย
ครูเองนั่งนาน ๆ คอยจ้องจอ คอยถามนักเรียนปลายทาง ใครเรียนทันไม่ทัน อาการปวดไม่ว่าจะเป็น คอ บ่า ไหล่ ปวดหลังก็ตามมา ต้องจัดตามคลิปนี้ 🔗 https://youtu.be/2XIkEq9pE-A
โยคะเบื้องต้นท่ายืดเหยียด สำหรับคนนั่งทำงานนาน ๆ แก้ปวดเมื่อย
.
.
ขอบคุณครูลาล่าจัดคลิปมาโดนใจจริง ๆ ได้ผลยังไงจะมาเล่าให้ฟัง
.
แต่ก่อนอื่นขออนุญาตไปดื่มน้ำก่อนนะคะ แก้วเมื่อกี้หวานชื่นใจ ขอดื่มน้ำตามซะหน่อย
และครูส้มมีเคล็ดไม่ลับอีกอย่างคือ การเติมครีมกันแดดระหว่างวันเพื่อป้องกันแสงแดด และแสงบลูไลท์ด้วย สอนไปเด็กจะได้ไม่ตกใจหน้าครู 555
.
.
เกือบลืมโจทย์เกม24 วันที่ 20 เอาไว้คิดเพลิน ๆ
🧮 6 3 6 9
ยามบ่ายคลายเครียด จะได้ไม่ต้องเติมหวาน
.
ส่วนคำตอบ day19 ที่นี่เลย 👇🏻👇🏻
.
.
-ครูส้ม so happy-

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา