15 มิ.ย. 2021 เวลา 12:56 • หนังสือ
'วิถีอัจฉริยะจอมขี้เกียจ' ขี้เกียจเป็นอัจฉริยะได้ด้วยหรือ?
การบอกตัวเองว่าคุณดีกว่าใคร อันตรายพอ ๆ กับการบอกตัวเองว่าคุณแย่กว่าใคร
เราต้องไม่พยายามที่จะเป็น คนที่ทำอะไรเหนือกว่าอีกคน ชีวิตแบบนั้นทำให้เราเหน็ดเหนื่อย และเราก็ปล่อยวางมันได้เช่นกัน
หนังสือชีวิตไม่เห็นต้องยาก The Lazy Genius Way จะช่วยให้ชีวิตของคุณเป็นเรื่องที่ไม่ยาก เคนดรา อาดาจิ มีเคล็ดลับวิธีเป็นอัจฉริยะในเรื่องสำคัญ และขี้เกียจในเรื่องที่ไม่จำเป็น
ชื่อหนังสือ : ชีวิตไม่เห็นต้องยาก The Lazy Genius Way
ผู้เขียน : เคนดรา อาดาจิ
ชื่อผู้แปล : นัทธมน เปรมสำราญ 
หมวด : จิตวิทยาพัฒนาตนเอง
พิมพ์ครั้งที่ 1 : พฤษภาคม 2564
สำนักพิมพ์ : อัมรินทร์ how to
จำนวนหน้า : 228
ราคา 245 บาท
บางครั้งเราก็ทุ่มสุดตัวจนร่างพัง แต่บางครั้งเราก็ยอมแพ้ และปล่อยให้มันเป็นไปตามนั้นจนสภาพจิตใจย่ำแย่ เราเครียด เหนื่อย หมดแรง เราสับสน...ว่าควรจะทุ่มเทไปให้สุดแรงหรือปล่อยไปดี ส่วนหนึ่งของคำโปรย
สั่งซื้อได้ที่ 
นายอินทร์ : https://raka.is/r/YnBa
อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งก์ด้านล่างค่ะ
รีวิวแค่พอสังเขปเนอะ... เกรงใจนักเขียนเขา...
จะอย่างไรก็ตาม... ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่าน แม้จะแค่แวะเยี่ยมชม 🍀🍀
บ้านรจนา
ติดตามผลงานได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา