15 มิ.ย. 2021 เวลา 12:34
5 สิ่งที่ผู้หญิงต้องการ ##จริงๆ จากผู้ชาย
Photo by Scott Broome on Unsplash
1. ความมั่งคง ปลอดภัย
ผู้หญิงต้องการไม่ได้การปกป้องทางกายภาพเท่านั้น แต่ต้องการการปกป้องทางอารมณ์ของเธอในความสัมพันธ์ด้วย หมายถึงผู้หญิงต้องการรู้สึกมั่นคงในความสัมพันธ์นั้นเอง ในฐานะผู้ชาย คุณต้องระมัดระวังไม่ทำให้ผู้หญิงคิดมาก หรือสร้างเหตุการณ์กระทบต่อสถานะ เพราะเมื่อผู้หญิงไม่รู้สึกปลอดภัย ไม่มั่นคง หรือไม่สบายใจในความสัมพันธ์ จะทำให้เธอสร้างกำแพงทางจิตใจได้ อาจจะส่งผลถึงพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป
2. การสื่อสาร
หากสังเกตุได้ว่าผู้หญิงชอบพูดมากกว่าผู้ชาย บางคนอาจจะไม่สามารถสื่อสารได้ชัดเจนโดยเฉพาะการพูดถึงเรื่องความรู็สึกของตัวเอง คุณผู้ชายควรที่จะฝึกฟังให้มากขึ้นเพื่อเข้าใจเธอ หากคุณไม่ฟังจะทำให้เธอรู้สึกว่าเธอไม่สามารถคุยกับคุณได้ ก็จะมีปัญหาเพราะเธอไม่สามารถมั่นใจได้ว่าคุณชอบเธอและจริงจังในความสัมพันธ์นี้
การขาดการสื่อสารในความสัมพันธ์อาจทำให้เกิดความสงสัยในความคิดของผู้หญิงได้ ดังนั้นผู้ชายควรเปิดช่องทางการสื่อสารอยู่เสมอ หาวิธีที่จะทำให้การสื่อสารของคุณทั้งคู่ง่ายขึ้น อาจจะเป็นคุยต่อหน้า หรือส่งข้อความ
3. ความอดทน
ผู้ชายต้องเรียนรู้ทักษะความอดทน ใจเย็นในความสัมพันธ์ เพราะผู้หญิงต้องการผู้ชายที่อดทนเพื่อที่เธอจะได้เปิดใจ พูดคุยสื่อสาร เพื่อที่พวกคุณจะได้เข้าใจตรงกัน
โดยเฉพาะอดทนในการจีบ ก่อนที่จะมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง (เซ็กส์) สำหรับผู้หญิงหากความสัมพันธ์ไปเร็วเกินไป อาจจะทำให้เธอคิดมากได้
4. ความเป็นผู้นำ
ผู้ชายควรมีความเป็นผู้นำ มั่นใจ เด็ดเดี่ยว มีสติ หากคุณยังขาดตรงนี้คุณควรเรียนรู้วิธีเป็นผู้นำ เรียนรู้วิธียืนหยัดอย่างแข็งแกร่งในฐานะผู้นำ เพื่อความสัมพันธ์ที่มั่นคงและประสบความสำเร็จ
5. ความสนใจ
ผู้หญิงต้องการความสนใจจากผู้ชายของเธอ ไม่ใช่แค่ความสนใจ แต่ต้องใส่ใจด้วย เธอต้องการความเอาใจใส่ในขณะที่คุณกำลังให้เวลากับเธอ และผู้หญิงอยากรู้สึกว่าคุณทำให้เธอมีความสำคัญในชีวิตของคุณ
create by yumei
โฆษณา