16 มิ.ย. 2021 เวลา 00:52 • ปรัชญา
"หากเราส่งความคิด คำพูด การกระทำออกไป ในเชิงเป็นคลื่นพลังงานในแนว ความเข้าใจผู้อื่น ความเห็นใจผู้อื่น ความเมตตา ความรัก
เราเปลี่ยนค่าตัวเองเป็น ใครก็ได้ในชีวิตคุณที่เขารักคุณ ไม่ว่าคุณทำสิ่งใดผิดพลาด คุณยังคงจะมีเขา ที่เข้าใจคุณ ที่รักคุณ ที่พร้อมจะให้อภัยคุณ โดยที่คุณไม่ได้ร้องขอสักคำ อาทิเช่น พ่อ แม่
ความรักของพ่อแม่ เป็นความรักที่บริสุทธิ์ สายตาของท่าน เป็นสายตาที่อบอุ่น ทำทุกๆอย่างโดยไม่ได้หวังสิ่งใด จากคุณเลย
หากว่าเรา...#เปลี่ยนค่า #รีเซ๊ตค่าใหม่ #ตั้งโปรแกรมจิตใหม่ ให้เรามองทุกๆอย่าง ทั้งสิ่งที่มีชีวิต และ สิ่งที่ไม่มีชีวิต ให้เรามองเขา เหมือนดุจดั่งสายตาของ พ่อ ของแม่ ที่มองดูเรา โลกทั้งใบ คงหาความวุ่นวายไม่ได้เลย
โลกทั้งใบคงสงบสุข เพราะ เรามีแต่ให้ เรามีแต่ความรักที่มีให้ต่อกัน เราพร้อมที่จะเข้าใจ และพร้อมที่จะให้อภัย เสมือนเหมือนทุกๆคน สัตว์ สิ่งมีชีวิต และ สิ่งไม่มีชีวิต คือ ลูกเรา เราคือพ่อ แม่ เราคือครอบครัว เราคือจิตวิญญานย่อย แตกแขนงออกมา ที่รอคอย เพื่อหลอมรวม เป็นหนึ่งเดียว กับจิตวิญญานต้นกำเหนิดของมวลสรรพสิ่งทั้งหลาย"
#ลองเป็นผู้ให้ #โดยไม่มีข้อแม้สิ่งแลกเปลี่ยน
#แล้วจะค้นพบกับความจริงที่เรามองข้ามมันไป
โฆษณา