16 มิ.ย. 2021 เวลา 03:14 • ไลฟ์สไตล์
ฟัง violin 🎻 street music ดนตรีเปิดหมวกที่ออสเตรเลียกันคะ
โดยปกติเปิ้ลเป็นคนชอบฟังดนตรีที่เค้ามาเล่นตามท้องถนนมาก
จำได้สมัยไปเยอรมัน 😘 ซื้อไวน์ 7/11 กับขาหมู มานั่งกินริมทางและฟังไวโอลิน ที่นักดนตรีเค้ายืนเล่น ฝนตกปรอย ๆ แต่แดดออก ฟินมากกกเลย
การเล่นดนตรีเปิดหมวกของที่ออสเตรเลีย เท่าที่รู้ต้องมีการขออนุญาตใช้พื้นที่ มีทั้งฟรีและเช่านะคะ (อันนี้เคยฟังคนอื่นมานะ เลยไม่ได้ลงรายละเอียด)
แล้วรายได้ที่ได้ในแต่ละวันไม่น้อยเลยนะคะ ขอบอก แต่ก็บอกไม่ได้ว่าเท่าไหร่ รู้แต่เคยมีเพื่อฝรั่งที่เต้นโชว์นางบอกนางได้วันนึงหลายร้อยเหรียญเชียว
ครั้งนี้จะพา มาฟัง พ่อหนุ่มคนนี้เล่น ไวโอลิน แบบสุดดดดด คือ เค้าเล่นดีมากกก ไม่รู้เรียกว่าสไตล์อะไร เปิ้ลได้เจอเค้าตอนไปเที่ยวที่ Melbourne และก็ไปนั่งฟังบนฟุตบาทนานมาก หล่อด้วยที่สำคัญ 😝😝😂😘
ตอนแรกเสียดายที่ลืมถ่ายช่องทางติดต่อเค้ามา เพราะปกติเปิ้ลจะไม่พลาดเลย จะถ่ายมาทุกคนที่ไปฟังเค้า แต่ เอ๊ะ พอซูมวีดีโอแล้ว เจออะ😍😍
แล้วโดยมารยาทถ้าเราถ่ายวีดีโอ หรือ ถ่ายรูปเค้า ก็ควรจะอุดหนุนเค้านิดนึงคะ โดยการใส่ปัจจัยในหมวก หรือซื้อแผ่นกลับมา ถ้าเค้าทำแผ่นเสียงขายนะคะ (ที่บ้านเปิ้ลมีเยอะมาก แต่ไม่ค่อยได้เปิด😊)
เปิ้ลชอบอุดหนุนคนพวกนี้ เค้าขายทักษะตัวเอง เค้าเก่ง และ มีความกล้าที่จะทำตามความฝัน การออกมาแสดงสดตามทางนี่ มันไม่ง่ายนะคะ
ถ้าใครอยากติดตามหนุ่มคนนี้ เปิ้ลเอาช่องทางการติดต่อมาให้ติดตามกันนะคะ 👇
IG : Justinballeymusic
เพื่อน ๆ ไปลองฟังกันดูนะคะ ตอนฟังก็นึกภาพตามนะคะ วันนั้นอากาศสบาย ๆ พวกเปิ้ลกับฝรั่งหลายคน นั่งริมฟุตบาท เรียงกันฟัง บางคนก็ถือกาแฟดื่ม (ที่ออสเตรเลียกินกาแฟกันตลอดทั้งวันคะ อย่าแปลกใจ☺️)
ถ้าชอบอย่าลืมกดติดตาม กันนะคะ ไว้จะเอามาฝากกันอีกค่า
ประวัติผู้เขียน
ป้าเปิ้ลคนงาม อดีตสาวเฟี้ยตเมืองกรุงบินสู่ซิดนีย์
มาเป็นครูสอนบิวตี้ ช่ำชองการต่อขนตา
มีหลัวเป็นเชฟขนมหวาน
รักการกิน อินการเข้าครัว สะสมประสบการณ์ ชิม ไปทั่ว
อนาคตอยากเป็น food blogger vlogger 😘
YouTube channel
❤️ชีวิตติดเล่า Tellerholic with PLe ( Sydney beauty delicious)
❤️My hubby is Chef Mink

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา