16 มิ.ย. 2021 เวลา 11:51 • การตลาด
“ทุกคนมีสิทธิ์เลือกเครื่องดื่มที่ชอบ” Coca Cola ตอบกลับ Ronaldo กรณี “Drink Water”
Coca -Cola ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอล Euro 2020 ได้ยืนยันว่า “ทุกคนมีสิทธิ์เลือกเครื่องดื่มที่ชอบ (Everyone is entitled to their drink preferences)”
การยืนยันดังกล่าวของ Coca-Cola เป็นการตอบกลับอย่างเปิดเผยต่อกรณีที่ Cristiano Ronaldo (คริสเตียโน โรนัลโด) นักฟุตบอลระดับ Superstar ของโลกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส นำขวด Coca-Cola จำนวน 2 ขวดออกจากโต๊ะแถลงข่าวส่วนที่อยู่ด้านหน้าของเขา และบอกแฟน ๆ ของเขาให้ 'Drink Water (ดื่มน้ำ)' (BrandAge ได้รายงานข่าว Ronaldo ชวน Drink Water ไปแล้ว)
โฆษกของ Coca-Cola ได้กล่าวเสริมว่า “ผู้เล่นทุกคนจะได้รับน้ำดื่ม, พร้อมกับ Coca-Cola และ Coca-Cola Zero Sugar เมื่อมาถึงงานแถลงข่าวของเรา”
Ronaldo นักฟุตบอลชาวโปรตุเกสวัย 36 ปี เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการฟุตบอลโลก เอาจริงเอาจังกับการดูแลสุขภาพ เขาพิถีพิถันเกี่ยวกับระบบการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย
การเน้นที่การสร้างเสริมความแข็งแรงของร่างกายและความเป็นอยู่ที่ดีของเขา ทำให้เขาสามารถเล่นฟุตบอลในระดับชั้นยอดของวงการต่อไปได้ แม้อายุจะเลย 30 ปีแล้ว ขณะที่ผู้เล่นหลายคนต้องเลิกเล่น
1
ก่อนหน้านี้เขาได้เปิดเผยว่า อาหารของเขาประกอบด้วยอาหารมื้อย่อยหกมื้อ ที่กระจายอยู่ตลอดทั้งวัน โดยมี ผลไม้ ผัก และโปรตีนสะอาด อย่างเช่น ปลา หรือไก่ที่ปรุงโดยไม่ใช้น้ำมัน จำนวนมากมาย
1
งานนี้ที่น่าจับตาต่อไปก็คือ จะมีแบรนด์น้ำดื่มรายใดที่ใจถึงพอที่จะจ้าง Ronaldo ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์หรือไม่?
1
#BrandAge_Online
โฆษณา