16 มิ.ย. 2021 เวลา 12:06 • ไลฟ์สไตล์
สั่งออนไลน์ ต้องขนาดนี้แล้วใช่มั้ย ❓
คุณสามีเป็นคนชอบสะสมพระ ซื้อตามอินเตอร์เน็ตทั่วไป ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ คุณสามีต้องเอาหน้าคนขายมาถามพี่แหม่มก่อนว่า คนนี้ผ่านมั้ย ซื้อได้มั้ย คนนี้จะโกงมั้ย
คนอ่านถึงตรงนี้ท่าจะงง พี่แหม่มสามารถมีเซ้นต์ ขนาดนี้เลยเหรอ ดูปุ๊บรู้เลยว่าคนนี้โกงหรือไม่โกง
บอกไม่ได้แน่ชัดหรอกค่ะว่าคนนั้น คนนี้จะโกงไม่โกง แต่แค่มองหน้าปุ๊บ ความรู้สึกมันบอกเองว่าพ่อค้า แม่ค้าคนนี้ไว้ใจได้แน่นอน หรือไม่ส่งของให้แน่ ๆ โดนโกงชวดฉลูเลย
แล้วจะแน่ใจได้ไง เผื่อพี่แหม่มมั่ว ตอนแรกก็คิดว่าบังเอิญ แต่มีอยู่ 4 ครั้ง คุณสามีซื้อของโดยลืมเอาหน้าคนขายมาถามพี่แหม่ม โดนโกงทั้ง 4 ครั้ง
ครั้งนี้ก็เหมือนกันคุณสามีไม่ถาม แต่พอดีพี่แหม่มเป็นคนโอนเงิน คนขายเค้าส่งสมุดบัญชี แล้วเอาบัตรประจำตัวประชาชนวางบนสมุดบัญชี พี่แหม่มเห็นว่า โอเค คนนี้ไม่โกง
แต่มันมีเหตุให้คุณสามีโมโห ตามปกติคนที่ขายพระในอินเตอร์เน็ต เมื่อขายได้แล้วเค้าจะปิดการขาย หรือไม่ก็ลบรูปที่ขายได้ วันนั้นคนขายก็ลบรูปค่ะ แต่อีกสองวันดันเอารูปพระที่ซื้อขายกับคุณสามีขึ้นมาประกาศขายอีก แต่พี่แหม่มก็ยืนยันว่าคนนี้ไม่โกง แต่อาจจะมีเหตุผลอะไรสักอย่าง คุณสามีบอกว่ามีเหตุผลอะไรไม่ว่า แต่ทำไมเอารูปเดิมขึ้นมาประกาศขายอีก
เป็นเรื่องสิค่ะ คุณสามีอิฉานนนนน หงุดหงิดงุ่นง่าน เลขส่งสินค้าก็ยังไม่ได้ พอถามก็บ่ายเบี่ยงว่าให้ลูกสาวส่ง แต่ลูกสาวลืมเอาไป พอรุ่งขึ้นถามอีก บอกว่าลูกสาวยังไม่กลับ รอให้ลูกสาวกลับก่อน ป้าดดดดดด ติโธ่ !!!!!! คุณขาสมัยนี้ไม่ต้องรอเหมือนเมื่อ 30 ปีที่แล้วหรอกคูนนนนนน
โทรเลยสิ !!!!!
พอสามีบอกแบบนี้เงียบหายไปสองวัน แล้วส่งรูปกล่องสินค้ามาให้ดูในห้องแชท แต่ก็ไม่มีความแน่ใจแหละว่า พระที่สั่งไปจะองค์เดียวกับที่ซื้อหรือป่าว เพราะรูปพระที่สามีซื้อก็ยังประกาศขายอยู่
วันนี้ได้สินค้ามาเลยอัดคลิปมาให้ดูกันค่ะ 👇👇👇ผลปรากฏว่าไม่โดนโกงค่ะ เป็นไงเซ้นส์พี่แหม่ม
ช่องทางติดต่อ
โทร : 0645424651
ติดตามผลงาน
โฆษณา