16 มิ.ย. 2021 เวลา 12:58 • ความคิดเห็น
"เป้าหมาย"
คำสั้นๆ ที่ความหมายสุดลึกล้ำ คำที่ย้ำซ้ำไปซ้ำมา
ทุกคนย่อมต้องรู้อยู่แล้วว่าชีวิตเราต้องมีเป้าหมาย แต่ อะไรละ คือเป้าหมาย ไม่ใช่ทุกคนที่จะต้องมีเป้าหมายมิใช่หรือ? เรากำลังกดดันตัวเองไปหรือไม่? หรือว่าเราจะเป็นพวกไม่มีน้ำอดน้ำทน ไม่มีเป้าหมายในชีวิต อยู่แบบไร้ค่าหรือ?
ข้าพเจ้าว่า คงไม่ใช่เสียทีเดียว ไม่ใช่ทุกคนที่ "ต้อง" มีเป้าหมาย แต่แค่ว่าเป้าหมาย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการถีบตัวเองขึ้นไปอยู่สูงกว่าเดิม ก็เท่านั้นเอง
แค่เราพอใจ มีความสุขกับที่เราเป็นอยู่ ก็พอแล้ว...
เจ้าแมวเอ๋ย
โฆษณา