16 มิ.ย. 2021 เวลา 13:06 • ความคิดเห็น
คนไม่ค่อยเก่ง
ไมแปลกใจ ว่าทำไมเราถึงชอบดูถูกตัวเองตลอดเวลา เพราะเราชอบนำตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนที่เก่งกว่าเสมอ แล้วก็คิดเพ้อไปเองกว่า ถ้าเราเก่งแบบนั้นก็คงจะดี
การอิจฉาพรสวรรค์ของคนอื่น ไม่ใช่เรื่องที่แปลก แต่การที่เราไม่พยายามทำอะไรเลยนั่นสิ ที่แปลก
แล้วก็มาตีโพยซ้ำไปซ้ำมา กับกาลเวลาที่ไม่เคยรอเรา แล้วก็คิดไปว่า ถ้า ... ตั้งแต่ตอนนั้น ก็เก่งไปแล้ว บ้าหรือเปล่า! เพราะถึงย้อนไปตอนนั้นได้ เอ็งก็ไม่ทำอยู่ดี
ฉะนั้น ตอนนี้แหละคือตอนนี้ ทำอะไรบางอย่างได้แล้ว
เจ้าแมว
โฆษณา