16 มิ.ย. 2021 เวลา 14:00 • ไลฟ์สไตล์
MovieTalk: ไม่ชอบโหลดแอพฮิต
ปกติผมเป็นคนที่ไม่ค่อยจะโหลดแอพอะไรที่เขาฮิต ๆ กันมาใช้งาน อาทิเช่น...
Facebook
นี่เป็นแอพที่มากับมือถือทุกเครื่อง และผมก็ลบแอพนี้ก่อนเลย
หรืออย่าง Tik Tok
ก็ไม่ได้สนใจเลย
จนกระทั่งเมื่อเช้า...
เพื่อนในทวิตเตอร์ส่งคลิปนี้มาให้ดู
โหดร้ายมาก ๆ ที่ทำแบบนี้กับผม...😓
สายตาหลอกกันไม่ได้จริง ๆ ครับ
Eyes don't lie
จะเหลือเหรอครับ
รีบโหลดแอพโดยเร็วไว
ใครมีอยู่แล้ว ไปฟอลน้อลลได้นะครับ😄
ตอนนี้ใครก็ได้ส่งเชือกมาให้หน่อย...
ส่งเชือกมาให้ผมปีนขึ้นมาจากหลุม
เพราะผมเพิ่งตกหลุมรักครับ😍
แฮร่รรร.....😝
มูฟวี่❤️
โฆษณา