17 มิ.ย. 2021 เวลา 12:00 • ศิลปะ & ออกแบบ
BPMC คืองานอะไร ?
#BPMC2021 คืองานอะไร? เผื่อใครยังไม่รู้ วันนี้ซิปชวนมาหาคำตอบพร้อมกัน (มีอัปเดตเพิ่มเติมนะคะ!)
.
#BPMC2021 คืองานอะไร?
เริ่มไปแล้วสำหรับงาน BPMC 2021 หรือชื่อเต็มๆ คือ 'Bangkok Projection Mapping Competition 2021' จัดโดย Bangkok Design Week 2021 ร่วมกับ Yimsamer และ Epson Thailand งานนี้เป็นการประกวดออกแบบสื่อภาพเคลื่อนไหวสุดอลังการ! เพื่อฉายภาพลงบนสถาปัตยกรรมในย่านเจริญกรุง ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Wish' หรือคำอธิษฐานและความหวัง✨ แค่ธีมงานก็ปังไม่ไหววว
.
นอกจากนี้งานนี้เป็นการประกวด 'Projection Mapping' นั่นก็คือ สื่อภาพเคลื่อนไหวยังไงล่ะ ในปัจจุบันพวกสื่อเทคโนโลยีเหล่านี้จึงถูกนำมาใช้ในงานออกแบบต่างๆ เพื่อเน้นให้เกิดการใช้ ‘สื่อสมัยใหม่’ นั่นเอง
.
ผลงานมีทั้งจากเหล่าทีมนักเรียนนักศึกษา และจากบุคคลทั่วไป รวมถึงผลงานจากศิลปินรับเชิญอีก 5 ทีม ที่มีชื่อเสียงในวงการการออกแบบสื่อสมัยใหม่เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น DECIDEKIT / YELLABAN / FROM OBJECT TO STUDIO / WE WIDE WAVE / SITE OF PROJECTS เป็นต้น ส่วนการประกาศรางวัลจะถูกจัดขึ้นในวันสุดท้ายที่อาคาร East Asiatic Building เด้ออ
.
📅เริ่มวันที่ 12 - 20 มิถุนายน 2021
📍อาคาร East Asiatic Building และแบบ Online Event
.
📣ปล. ตอนนี้ยกเลิกการลงทะเบียนแบบ walk-in นะคะ!!! โดยจะอนุญาตให้เข้าชมงานได้เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์ผ่าน Zipevent เท่านั้น และสำหรับผู้ที่สนใจรับชมงาน สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทุกวันผ่านทาง Facebook live : Bpmc.official
อ่านเต็มๆ ต่อที่นี่ https://www.zipeventapp.com/blog/2021/06/10/bangkok-projection-mapping-competition/
โฆษณา