17 มิ.ย. 2021 เวลา 06:20 • ปรัชญา
🍎 สำหรับผมแล้ว ความรวยเป็นข้อขัดแย้งลึกในใจมาเนิ่นนาน รวยเท่ากับโลภ...ถ้าต้องการเป็นคนดีอย่างยุ่งเกี่ยวกับเงิน แต่ทุกสิ่งรอบตัวใช้เงินและการขายเป็นตัวขับเคลื่อนทั้งสิ้น แล้วเราจะใช้ชีวิตอย่างไรกันดี? ผมคิดว่าเราน่าจะต้องค้นหาคำตอบแรกๆที่น่าสนใจว่า เราเกิดมาทำไม...เพื่อสร้างความเข้าใจเรื่องนี้ครับ
🥝 โค้ชโจ้ ภัคพงศ์
โฆษณา