17 มิ.ย. 2021 เวลา 11:52 • ไลฟ์สไตล์
ยั่วจร้ายั่วจร้าาาา ขนมหวานแม่เอ้ยยยยยยขนมหวานมาแล้วจร้าาาาา
วันนี้มีโอกาสได้ออกไปโบยบินในตัวเมืองราชบุรี นานมากแล้วที่ไม่ได้เข้าตัวเมือง พอได้มาต้องตกใจ ถนนโล่งเหมือนใจฉันตอนนี้เลย
ปกติถนนในตัวเมืองราชบุรีไม่แพ้บางกอกบ้านเอ็งหร๊อก บ้านข้าก็ทันสมัยไม่แพ้บางกอกจะบอกให้ รถนี่แน่นถนัด ไฟแดงถี่ยิบ ไฟเขียวเร็วเหมือนแมวเหยี่ยวไม่สุด สะดุดเหยียบขี้หมา สะบัดก็ไม่หลุด
แต่วันนี้ถนนโล่งเหมือน 20 กว่าปีก่อน ร้านค้าปิดกันเยอะ แต่ที่เปิดก็แยะ ส่วนผู้คนช่างบางตาซะนี่กระไร
พอธุระเสร็จก็บึ่งรถกลับ ขับรถเพลิน ๆ ป้าดดดดติ๊โธ่ !!!!!! นึกขึ้นได้ว่าอยากกินขนมหวานเจ้านึง และวันนี้มั่นใจว่าได้กินแน่ เลี้ยวรถกลับทันที เรื่องกินขอให้บอก จะไกล จะยากแค่ไหนก็บ่ย้านนนน ถึงจะกินเก่งแต่หุ่นสวยนะ อยากรู้มั้ยว่ามีเคล็ดลับอะไร อืมมมม อย่ารู้เร้ยยยย (เล่นตัวแหละ)
มาคุยเรื่องขนมหวานที่โปรยยั่วไว้เหอะแม่คุณ ขนมหวานร้านนี้จะอยู่หลังสถานที่ราชการของจังหวัดราชบุรี อยู่ใจกลางเมืองเลย บริเวณนั้นจะมีศาลจังหวัด ที่ดิน อำเภอ โรงพยาบาล โรงเรียนดัง สำนักงานจัดรูปที่ดิน อะไรอีกนะนึกไม่ออก มีอีกเยอะก็แล้วกัน ศูนย์รวมสถานที่ราชการว่างั้นเหอะ
ถ้าเป็นช่วงปกติที่ไม่มีพิษโควิดระบาด อย่าได้หวังว่าจะได้กินง่าย ๆ คนอย่างเยอะ ยังไม่ทันตั้งร้านคนก็มารอกันตรึม แม่ค้าก็น่ารักมาก พูดจาเพราะ ครับ ๆ ค่ะ ๆ ทุกคำ พี่แหม่มแวะซื้อทุกครั้งที่เข้าเมือง
แม่ค้าจำพี่แหม่มได้ แค่เห็นหน้าก็รู้แล้วว่า พี่ต้องสั่งอะไร เพราะพี่สั่งทุกอย่างที่ร้านเค้ามี คงเพราะแบบนี้มั้งแม่ค้าถึงจำได้ ลูกค้าระดับ VIP นะคุณ พอเห็นหน้าปุ๊บ “รอเดี่ยวพี่คิวยาว” แม่ค้าเอ้ย !!!!!!! 555555
สั่งทุกอย่างที่มี ร้านนี้สะอาดค่ะ เก็บใส่ตู้เย็นไว้ 3 วัน รสชาติยังไม่เปลี่ยน เอาวีดีโอมายั่ว ๆ ยามเย็น อาหาร ขนมที่จังหวัดราชบุรีอร่อยหลายอย่างค่ะ ถ้ามีโอกาสได้ไปจะถ่ายวีดีโอมาให้ชมกันอีก
คนราชบุรีรวยที่สุดในโลกค่ะ โอ่งแตกไม่เคยย้อนรถกลับมาเก็บเลย พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ
ช่องทางติดต่อ
โทร : 0645424651
ติดตามผลงาน
โฆษณา