17 มิ.ย. 2021 เวลา 19:13 • นิยาย เรื่องสั้น
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อเช้านี้ เราที่คุยกับหลานอายุประมาณ 4 ขวบ
เรา: ไปเรียนมาภาษาอังกฤษได้บ้างมั๊ย
หลาน: ได้สิ
เรา: อย่างสีเหลือง
หลาน: yellow
เรา: มะม่วงอ่ะ
หลาน: green แต่ถ้าเป็นมะม่วงสุก ก็สามารถเป็น yellow ได้นะ
เรา: ……
#โอเคลู๊กกกกกกกก ยอมแล้วววววว 🤣🤣
โฆษณา