18 มิ.ย. 2021 เวลา 01:01 • สุขภาพ
ชุดทำบุญเข้าพรรษา 2564
๑ ปลายเดือนกรกฎาคมเป็นวันครบรอบทำบุญให้แม่
๒ ใกล้วันทำบุญเข้าพรรษาพอดี
๓ ถัดอีกเดือนก็วันแม่แห่งชาติครับ
• ลูกสาวถามผมว่า “ปีนี้พ่อจะทำบุญอะไรให้อาม่าไหม?”
- ผมก็มีคำถามในใจ…!!!
- พระมีปัญหาอะไรบ้าง?
- อะไรที่สื่อสัมพันธ์ถึงแม่
- ผมเคยรับปากจะเขียนเรื่อง “การรักษาอัมพฤกษ์”
• คำตอบ
- พระมีปัญหาความเสื่อม ความล้า จากปฎิบัติธรรม น้ำมันว่าน 801 เป็นคำตอบที่ตรงกับพระมากที่สุด
- เพราะแม่ป่วยอัมพฤกษ์ผมเรียนวิชาหมอแผนไทยมารักษาแม่ ถ้าผมเขียนเรื่องอัมพฤกษ์จึงสื่อสัมพันธ์กับแม่ตรงๆ และน้ำมันว่านนี้ก็ใช้นวดรักษาอัมพฤกษ์ให้แม่ครับ
- แฟนเพจญาติผู้ใหญ่ป่วยอัมพฤกษ์กันมาก แต่ความรู้วิชาหมอแผนไทยหาอ่านยาก มีก็ยากเข้าใจครับ (ผมเขียนจากประสบการณ์รักษาคุณแม่ผมเอง ศัพย์บ้านบ้านครับ)
• เมื่อวานผมไปธนาคารดูว่าเงินส่วนตัวยังมีเหลือกี่มากน้อย (เป็นเงินส่วนตัวผมไม่เกี่ยวกับบริษัท ผมจะเอามาทำบุญให้แม่)
1. ผมออกค่าน้ำมันว่านเอง 1 ขวด
2 ผมออกค่าพิมพ์หนังสือเอง “เล่มที่ 8 เรื่องอัมพฤกษ์”
3 ส่วนค่ากล่อง ค่าส่งให้บริษัทรับผิดชอบ
• สรุป ชุดทำบุญเข้าพรรษาและวันแม่แห่งชาติ ปี 2564 นี้
1 น้ำมันว่าน 3 ขวด
2 เพิ่มน้ำมันว่านให้อีกขวด (รวมเป็น 4 ขวด)
3 พิเศษหนังสือเล่มที่ 8 เรื่องอัมพฤกษ์ (ไม่มีขาย แต่มีแจกในชุดทำบุญเท่านั้นครับ)
4 ราคาชุดละ 435฿
- เป็นราคาปกติ 801 3*145=435฿
- รวมค่าส่ง
- พิเศษแถม 801/1 ขวด+หนังสือ 1 เล่ม
5 จำนวนเพียง 2000 ชุด (เพราะผมมีเงินเหลือทำบุญเพียงเท่านี้ครับ)
6 มีขายที่บริษัทเท่านั้น (ไม่มีขายใน shopee หรือเอเยนต์ใดๆครับ)
7 แฟนเพจท่านไม่ต้องกลัวหมด (ผมว่ากลัวจะเหลือด้วยซ้ำครับ เพราะ…)
- ผมยึดเอาตามสถิติปีที่แล้ว ปีที่แล้วก็ขายประมาณนี้ และมีเหลือด้วย
- ปีนี้เพื่อไม่ให้เหลือ ท่านซื้อ 10 ชุดแถมเพิ่มอีก 1 ชุดนะครับ
- วางจำหน่ายประมาณต้นเดือนหน้า(กรกฎาคม 2564)
- ผมจะแจ้งทราบวันแน่นอนอีกทีครับ
- ขณะนี้รอหนังสือและกล่องใส่ครับ (ถ้ามาพร้อมเมื่อไร ท่านก็โอนเงินมาได้เลยครับ)
• เหตุที่ขายเฉพาะที่โรงงานเพราะ…
๑ ผมตั้งใจทำบุญให้แม่ผมตามกำลังทรัพย์ที่มีทุกปีครับ
๒ เพื่อตอบแทนแฟนเพจบ้าง(ตามกำลังทรัพย์ส่วนตัวของผม)
- แทนคำขอบพระคุณแฟนเพจที่ติดตาม สนับสนุน บวรเวชสมุนไพรมาตลอด
- พวกเราไม่ใช่ญาติก็เหมือนญาติไปแล้วครับ
- รอผมมีเงินเหลือเยอะอีกหน่อยจะเช่าโรงแรมเลี้ยงแฟนเพจสักทีครับ
- ผมพยายามหาโปรแกรม CRM ที่มาตรฐานเพื่อเก็บข้อมูลแฟนเพจ (ผมกำลังพยายายามอยู่ครับ ที่เขามาเสนอขายเป็นธุรกิจจ๋า)
- ผมเคยผิดหวังเจ้าหนึ่งจ่ายเงินไปแล้วสี่แสนบาท บริการหลังการขายแย่มากไม่ตรงปกไม่ตรงตามที่คุยกัน ถามทีคิดเงินที (แถมอีกสามวันค่อยมาตอบ)
• ผมขอกราบขอบพระคุณทุกกำลังใจ ทุกการติดตาม ทุกการสนับสนุนอุดหนุนบวรเวชสมุนไพรครับ พวกเราไม่โลภะ ทำตามกำลัง ทำเรื่อยๆ มีเหลือก็คืนสังคมตามกำลังครับ
หมอบวร จันทร์โภคาไพบูลย์
ปล. เคล็ดลับไม่ป่วยง่ายๆ
๑ อ่านได้ใน www.blockdit.com/bowornvej
๒. เพจเพสบุ๊ค “บวรเวชสมุนไพรไทย”
โฆษณา