5 ก.ค. 2021 เวลา 13:21 • ดนตรี เพลง
Only Love....( Trademark )
เค้าว่า ความรักเกิดขึ้นที่ใด ความทุกข์เกิดที่นั่น.....
แต่ความรักเกิดขึ้นที่ใด ก็มีความสุข สดใส เกิดขึ้นที่นั่นเช่นกันค่ะ 😍
มอบพิเศษแด่ พี่เพ็ญ และทุกคนที่มีความรักนะคะ ❤🌷🌷
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
คำร้อง / คำแปล
2 a.m. and the rain is falling
นาฬิกาบอกเวลาตีสอง และฝนก็กำลังตก
Here we are at the crossroads once again
เราสองคนมาถึงทางแยกอีกครั้ง
You’re telling me you’re so confused
คุณบอกผมว่าคุณกำลังสับสน
You can’t make up your mind
ไม่สามารถจะตัดสินใจได้
Is this meant to be You’re asking me
นั่นหมายความว่า คุณกำลังต้องการคำตอบจากผม
But only love can say – try again or walk away
แต่มีเพียงรักเท่านั้นที่จะตอบได้ จะลองอีกครั้ง หรือ เดินจากไป
But I believe for you and me
แต่ผมเชื่อในคุณและตัวผมเอง
The sun will shine one day
อาทิตย์จะฉายส่องในซักวันหนึ่ง
So I’ll just play my part
ดังนั้น ผมจะทำในส่วนของตัวเอง
And pray you’ll have a change of heart
และอธิษฐานเผื่อคุณจะเปลี่ยนใจ
But I can’t make you see it through
แต่ผมไม่สามารถจะตัดสินใจแทนคุณได้
That’s something only love can do
มีแต่ความรักเท่านั้นที่จะตัดสินได้
In your arms as the dawn is breaking
ตะวันเริ่มส่องแสงในยามที่ผมอยู่ในอ้อมแขนของคุณ
Face to face and a thousand miles apart
หน้าต่อหน้าและห่างไปเป็นพันๆ ไมล์
I’ve tried my best to make you see
ผมได้ทำดีที่สุดเพื่อที่จะให้คุณเห็นแล้ว
There’s hope beyond the pain
มีความหวังนำหน้าความเจ็บปวด
If we give enough, if we learn to trust
ถ้าหากเรารู้จักพอใจ ถ้าหากเรารู้จักเชื่อใจกัน
But only love can say – try again or walk away
แต่มีเพียงรักเท่านั้นที่จะตอบได้ จะลองอีกครั้ง หรือ เดินจากไป
But I believe for you and me
แต่ผมเชื่อในคุณและตัวผมเอง
The sun will shine one day
อาทิตย์จะฉายส่องในซักวันหนึ่ง
So I’ll just play my part
ดังนั้น ผมจะทำในส่วนของตัวเอง
And pray you’ll have a change of heart
และอธิษฐานเผื่อคุณจะเปลี่ยนใจ
But I can’t make you see it through
แต่ผมไม่สามารถจะตัดสินใจแทนคุณได้
That’s something only love can do
มีแต่ความรักเท่านั้นที่จะตัดสินได้
I know if I could find the words
ผมรู้ว่า หากฉันจะหาคำพูด
To touch you deep inside
ที่จะใช้แตะต้องส่วนที่ลึกที่สุดในจิตใจของคุณได้
You’d give our dream just one more chance
คุณจะให้โอกาสกับความฝันของเราอีกครั้ง
Don’t let this be our good-bye
อย่าให้มันกลายเป็นการบอกลาของเราสองคนเลย
But only love can say – try again or walk away
แต่มีเพียงรักเท่านั้นที่จะตอบได้ จะลองอีกครั้ง หรือ เดินจากไป
But I believe for you and me
แต่ผมเชื่อในคุณและตัวผมเอง
The sun will shine one day
อาทิตย์จะฉายส่องในซักวันหนึ่ง
So I’ll just play my part
ดังนั้น ผมจะทำในส่วนของตัวเอง
And pray you’ll have a change of heart
และอธิษฐานเผื่อคุณจะเปลี่ยนใจ
But I can’t make you see it through
แต่ผมไม่สามารถจะตัดสินใจแทนคุณได้
That’s something only love can do
มีแต่ความรักเท่านั้นที่จะตัดสินได้
That’s something only love can do
มีแต่ความรักเท่านั้นที่จะทำได้….
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
ขอเชิญรับฟังกันให้ซาบซึ้งและบันเทิงใจนะคะ 😄😄
ด้วยรัก ❤
ช่อชบาพาเพลิน 🌺🌺💦

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา