18 มิ.ย. 2021 เวลา 03:10 • ไลฟ์สไตล์
มองหามุมโชคดีสักเรื่องในชีวิต❤️
แล้วเราจะรู้ว่า...
ชีวิตเรามันก็ไม่ได้โชคร้ายไปหมดซะทุกเรื่อง
มันต้องมีเรื่องโชคดีซักเรื่องสิน่า
โชคดีที่เรายังมีลมหายใจ
โชคดีที่เรายังได้เจอคนที่เรารัก
โชคดีที่เรายังได้เจอคนที่รักเรา
โชคดีที่เรายังมีโอกาสได้แก้ไขเรื่องที่ผิดพลาด
โชคดีที่เรายังมีร่างกายที่แข็งแรง
โชคดีที่สุดแล้ว ♥️
อย่าไปอิจฉาชีวิตใครเลย
ใช้ชีวิตของเราไปเถอะ
อย่าอยากเอาความโชคดีของเขา
มาเป็นของเรา
ถ้าเรามัวแต่มองชีวิตคนอื่น ใจก็เป็นทุกข์
แล้วจะหาความโชคดีจากไหนเจอ ❣️
บางครั้งความโชคดี
มันก็อยู่ที่เราพอใจนะ
#ยินดี
คิดเป็น 🤗🤗
โฆษณา