18 มิ.ย. 2021 เวลา 04:37 • หนังสือ
## เขาบอกว่า ทำตามหนังสือเล่มนี เท่ากับ รวย!! และศาสตร์นี้อยู่บนพื้นฐานทาง วิทยาศาสตร์ ที่เชื่อมโยงความคิด ความสำเร็จ และการลงมือทำ ได้สมเหตุสมผล! ##
อาจจะจุกนิดนึงสำหรับบางคน เพราะกฏแห่งแรงดึงดูด และพลังจิตใต้สำนึก จะทำงานเพื่อความสำเร็จ ให้แค่คนที่ใช้เป็น เชื่อมั่นศรัทธา และลงมือทำจริงเท่านั้น!
เพราะยังมีหลายคนที่คิดว่า กฏแห่งแรงดึงดูดจะทำงานโดยทันที แค่จินตนาการภาพเป็นอย่างเดียว ทุกอย่างก็จะเกิดขึ้นจริง โดยไม่ต้องทำอะไรเลย
# The science of getting rich
เล่มนี้ขลัง ฟังแล้ว ปัญญาตื่น!
เพราะเล่มนี้อาจทำให้ใครหลายคนตาเบิกโพรง
มองเห็นความจริงที่ลึกลงไปอีกขั้น
นอกจากเรื่องของกฏแรงดึงดูดที่อาจสะดุดใครหลายคน
ยังบอกให้เราทำหน้าที่ของตัวเอง เพื่อตัวเอง!
ไม่ใช่ทำหน้าที่ทุกอย่างเพื่อแค่ รับใช้คนอื่น!
ประโยคนี้เด็ดมาก เดี๋ยวเรามาอธิบายให้ฟังในโพสต์ต่อไป
เล่มนี้ทำให้เราตัดขาดกับทุกปัญหา ที่จะขัดขาเราให้สะดุด
และเตือนสติให้เราอยู่เหนือการแก่งแย่งชิงดี ชิงเด่น หรือต้องเป็นที่หนึ่ง และสิ่งสำคัญ ความกตัญญูมีผลกับความสำเร็จด้วย
# สปอย 1 ประเด็นให้อ่านนิดนึงแล้วกัน
หนังสือเล่มนี้บอกว่า...
ความคิดของคุณจะเป็นจริง และจะมีสิ่งกระตุ้นให้ทุกอย่างเคลื่อนไหวไปที่ปลายทางของความสำเร็จของคุณ ทันทีที่คุณเชื่อมโยงความคิดไปที่ธาตุต้นกำเนิด (ธาตุที่สามารถแปรสภาพให้ทุกอย่างเกิดขึ้น)
ไม่ว่าจะเป็น คน ธรรมชาติ สัตว์ หรือ สถานการณ์
ที่ถูกกระตุ้นให้ขับเคลื่อน เพื่อความสำเร็จของคุณ
แต่คุณต้องทำตัวให้พร้อมรับความสำเร็จ
และเดินทางไปยัง ปลายทาง ของความสำเร็จนั้นด้วย
"เพราะปลายทาง จะไม่เดินทางมาหาคุณเองแน่นอน"
เพราะคุณจะต้องคู่ควรกับสิ่งที่คุณจะได้รับเท่านั้น!
เหมือนที่หนังสือ ชุด dear nora
และ as a man thinketh บอกเลย
(มีลิ้งค์สรุปให้ใต้โพส)
# หลังจากฟังจบ เหมือนมีแรงกระตุ้นอะไรบางอย่าง
ทำให้เรารู้ว่า เราต้องโฟกัส การกระทำในปัจจุบัน
ความคิดของเราจะเกิดขึ้นจริง ถ้าเราทำตามอย่างแน่วแน่
และเรามี ทีมเวิร์ค อย่างธาตุต้นกำเนิด
ที่พร้อมจะขับเคลื่อนทุกสิ่งให้เราสำเร็จ
ถ้าเรามีความคิดที่ชัดเจน เป้าหมายชัดเจน
และตรงตามจุดประสงค์ของธาตุ ๆ นั้น
แล้วอะไรคือจุดประสงค์ของธาตุต้นกำเนิดหล่ะ ?
เราจะมาสรุปให้คุณในโพสต์หน้า
คนขี้เกียจจัด ๆ ฟังแล้วไม่อินแน่นอน
หรือคนขี้เกียจ อาจจะฟังแล้ว ขยันขึ้นมาทันทีเลยก็ได้
หนังสือไม่ได้อบอุ่น แต่กระตุ้นให้หึกเหิมสุด ๆ
ทุกประเด็นมีแต่เนื้อ ๆ ไม่มโน และไม่ได้ทฤษฎีจ๋า
แต่เน้นให้เอาสิ่งที่หนังสือบอกไปทำตาม เท่านั้น!
# ใน 1 ชุด จะมี 2 เล่ม
1. The science of getting rich
2. The art of getting money
เล่มที่ 2 เดี๋ยวจะมารีวิวให้อ่าน
** ปล. หนังสือแบบเล่มไม่มีนะคะ **
หนังสือเสียงเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาว่าง
อยากอ่านหนังสือ แต่ทุกวันนี้ยัง กองดอง อยู่
ปกติเราก็ชอบอ่านเป็นเล่มมากกว่า
แต่พอได้ฟังเป็นหนังสือเสียง แบบนี้ก็ดีนะ
ถึงจะดองเล่มอื่น แต่ก็ยังได้ฟังเล่มนี้
"ถึงไม่ว่าง แต่ก็ยังได้พัฒนา"
# ส่วนใครอยากได้คอนแทคหนังสือเสียงชุดนี้
พิมพ์ "สำเร็จ" มาในแชทสวนตัวได้เลย
เดี๋ยวเราจะทักส่งคอนแทคหนังสือไปให้คุณนะคะ ^^
2
โฆษณา