18 มิ.ย. 2021 เวลา 12:05 • ไลฟ์สไตล์
ความหมายของชีวิต อาจแปลความได้หลายอย่าง ตามช่วงระยะเวลา และประสบการณ์ในช่วงชีวิตของคนแต่ละคน. ซึ่ง key word ของมัน ก็ยังรวมไปถึง การรู้และเข้าใจตนเอง ว่าจิตใจเราเป็นยังไง เรามีเป้าหมายอะไรมั้ย? แล้วถ้ามี.. ตอนนี้มันเป็นยังไงบ้าง.. เรามีอุปสรรคอะไร ..มันยากแค่ไหน เอาชนะได้มั้ย ..เราได้เรียนรู้อะไรจากสิ่งต่าง ๆ ที่ผ่านมา ..ว่าเรามาถึงจุดๆ นี้ ได้ยังไง .. ความหมายของการเรียนรู้ว่าชีวิต ชีวิตหนึ่งนี้ มีความแตกต่างที่มีคุณค่าในตัวของมันเอง ❤️
โฆษณา