19 มิ.ย. 2021 เวลา 01:39 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Stray Birds (2021)
ภาพจาก Mydramalist.com
กำกับโดย : Zhou Kan, Fu Xiaoyi
เขียนบท : Fu Xiaoyi, Xi Ning, Zhou Kan
จำนวน : 40
ออกอากาศ : 3 มิถุนายน 2564
เป็นซี่รีส์แรงบันดาลใจของเยาวชนเกี่ยวกับการต่อสู้ ความรัก ชีวิต และมิตรภาพระหว่างกลุ่มคนหนุ่มสาวที่ร่ำรวยและหลงใหล ที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อเปลี่ยนการดูถูกที่พวกเขาได้รับจากสังคมจีน (รุ่นที่สองที่ร่ำรวย) ให้เป็นแง่บวก ( รุ่นใหม่ที่สอง)
นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา Wu Yue, Lin Shaoting รุ่นที่สองที่ร่ำรวยและ Su Xiao Man เข้าร่วมงานขนาดใหญ่และได้รับรางวัลคุณสมบัติการฝึกงานจาก NBI (บริษัท IT) เมื่อเข้าสู่ที่ทำงาน พวกเขาเผชิญกับความท้าทายมากมายในสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขันและความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลที่ซับซ้อน ขณะที่พวกเขาทำงานเพื่อพิสูจน์ความสามารถ พวกเขายังต้องเผชิญกับแรงกดดันและบททดสอบของความรักและมิตรภาพ
ภาพจากMydramalist.com
กลุ่มเยาวชนเข้าสู่สถานที่ทำงานที่เต็มไปด้วยความหลงใหลและเพ้อฝันได้รับการปลุกให้ตื่นขึ้นอย่างรวดเร็ว เมื่อมีประสบการณ์การทรยศ การแก้แค้น การล่อลวง และปัญหาอื่นๆ พวกเขายึดมั่นในอุดมคติเพื่อก้าวไปข้างหน้า
NBI Corporation ซึ่งเป็นบริษัทไอทีที่มีชื่อเสียงใน Fortune 500 เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีงานแฟร์ขนาดใหญ่ที่จัดขึ้นในมหาวิทยาลัย Wu Yue (GaoZhiting) เป็นนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่ดูแลน้องชายของเขาเพียงลำพังหลังจากที่พ่อแม่ของพวกเขาเสียชีวิต Lin Shaoting (Qiu Henan) เป็นคนรวยรุ่นที่สองที่ถูกบังคับให้กลับไปประเทศจีนหลังจากประสบปัญหาในการแข่งรถลาก Su Xiaoman (Xu Lu) เป็นนักเรียนชั้นยอดที่มาจากครอบครัวที่มีการศึกษาดี
ทุกคนมารวมตัวกันในช่วงเวลานี้เพื่อเข้าร่วมในการสัมภาษณ์แบบกลุ่มที่ดำเนินการโดยชนชั้นสูงและอาจารย์ในอุตสาหกรรม แต่ละคนสามารถฝึกงานกับ NBI ได้ 6 เดือน ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีรุ่นเยาว์เพิ่งเริ่มการทำงาน พวกเขาเริ่มความท้าทายในบทต่อไปในชีวิต
โฆษณา