19 มิ.ย. 2021 เวลา 02:00 • ปรัชญา
"สมมุติว่า...เราสามารถรวมทุกศาสนาเข้าด้วยกัน
ไม่แบ่งแยก ไม่ทะเลาะกัน ไม่แข่งขันกัน จะเกิดไรขึ้น ????
ถ้าเรามีแต่ความเมตตา มีแต่ความปรารถนาดี มีแต่ความเข้าใจเห็นอกเห็นใจ มีความรักที่บริสุทธิ์ต่อกัน ไม่คำนึงถึงผลประโยชน์ส่วนตน หรือ หมู่คณะ ถามว่า...โลกจะแตก จะพังไหม ???
ทุกๆศาสนา ทุกๆผู้นำทางวิญญานที่เราให้คำนิยามว่า ศาสดา พระเจ้า เทพ ท่านสอนแนวทางไว้ดีแล้ว ท่านบอกถึงวิธีการเข้าสู่ความรู้อันสูงสุด โดยไม่ต้องยึดติดกับตัวท่าน #ท่านสอนให้เราจับปลา #ท่านไม่ได้จับปลาให้เรานะ
เพียงแต่ สาวกของท่านเอง ที่แตกแขนง ก่อเป็นก๊ก เป็นหมู่เหล่า ตั้งสำนักมากมาย เพื่อแสวงหาความเคารพ ศัทธา ชื่อเสียง รั้งไว้ซึ้งผลประโยชน์ไม่ว่า ทางใดก็ทางหนึ่ง
ซึ่ง ศาสดามิได้บอกให้ สาวกของท่านทำเช่นนี้เลย ใยสาวกทั้งหลาย ถึงได้เพิ่มเติมเนื้อหา ?
#จะเกิดไรขึ้นหากทุกศาสนาจับมือกัน
#จะเกิดไรขึ้นหากความขัดแย้งของกลุ่มต่างๆลดน้อยลง
#จะเกิดไรขึ้นหากเรารักกัน เมตตาต่อกัน ช่วยเหลือต่อกัน สร้างกระแสพลังงานดีๆ ปล่อยสู่ห้วงจักรวาล"
โฆษณา