19 มิ.ย. 2021 เวลา 04:49 • ความงาม
ประสบการณ์...การเป็นวิทยากร
บรรยากาศการสอน
✍ผู้เขียนได้รับโอกาสไปสอนฝึกอาชีพให้ประชาชนที่สนใจหรือต้องการมีอาชีพเสริม เเบบฟรีๆกันเลยที่เดียว ในตอนเเรกเราอาจจะยังเตรียมตัวไม่ถูกเพราะเคยเเต่เป็นผู้เรียนไม่เคยเป็นผู้สอนเลยก็อาจจะมีติดๆขัดๆบ้างเเต่ก็เป็นเเค่วันเเรกเท่านั้น
❤ทุกครั้งจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าโดยจะเเบ่งเป็นรอบๆไปซึ่งการตอบรับดีเกินคาดมากๆมีคนมาเรียนเต็มเเถมต้องเพิ่มที่เพื่อรองรับด้วย ดีใจสุดๆเลย❤❤❤❤
บรรยากาศที่ครึกครื้น
❤ ในวิชาที่สอนนั้นก็จะเกี่ยวกับเครื่องสำอางทั้งหมด โดยที่ผ่านมาได้มีการสอน สบู่ฆ่าเชื้อ เกลือสปาสมุนไพรเเละอโรม่า โลชั่นทามือ ครีมทาผิว สบู่เหลวอาบน้ำ สครับกาแฟ เป็นต้น ซึ่งทางเราจะคอยบอกปริมาณ วัตถุดิบ ว่าต้องใช้อะไรบ้าง? ดีอย่างไร? ควรใช้ปริมาณเท่าไหร่? ซึ่งผู้เขียนคาดหวังว่าการมาเรียนภายใน 2 ชั่วโมง ทุกคนต้องสามารถนำกลับไปทำเองได้
มาอวดฝีมือตัวเองกันหน่อย....
❤ ทุกๆการสอนทุกคนจะตั้งใจกันมากโดยเฉพาะเด็กๆ ผู้เขียนลืมบอกเลยว่าเด็กๆมาเรียนกันเยอะมากๆเเละก็ภูมิใจในผลงานตัวเองเอาไปอวดพ่อแม่ตัวเองทุกครั้ง หรือบางทีมาเรียนกันทั้งครอบครัวเลยถือว่าเป็นกิจกรรมครอบครัวเลยก็ได้ เเต่ที่ดีใจที่สุดคือมีคนนำไปประกอบอาชีพเเละนำไปใช้ประโยชน์จริง เช่น ทำขายสร้างรายได้ ทำไปเป็นของชำร่วยงานเเต่ง ทำเป็นของขวัญปีใหม่ ผู้เขียนจะบอกเลยว่าเป็นความภูมิใจเพราะสิ่งที่เราสอนไปสามารถไปทำประโยชน์ได้จริงๆ
👉 ฝากติดตาม กดเเชร์ หรือคอมเม้นต์คุยกันได้นะค่ะ
โฆษณา