19 มิ.ย. 2021 เวลา 09:53 • อาหาร
#ปิ๊อบ ขนมปิ๊มาแรงสั่นสะเทือน Social ปิ๊เต็มหน้าไทม์ไลน์ ขอไหว้ย่อกราบแนบอกพี่มาคไว้ก่อนเลยว่าสิ่งนี้คือขนมนะเจ้าค่ะ Toppy’s Tarts ไม่ได้มีดีแค่ ปิ๊อบ ผู้ชนะตัวจริงคือ ชีสทาร์ตสับปะรด และเราก็รับบทคลั่งรักชีสทาร์ตสับปะรดมาตั้งแต่เด็กแน้ว ร้านนี้เขาเคลมว่ากินที่ไหนไม่ฟินให้มาลองที่นี่ 🧀
🚫 ทุกสูตรไม่มีไขมันทรานส์ และไม่ใช้วัตถุกันเสีย ทำสดใหม่ทุกวันค่า
💛 ปิ๊อบ (ชิ้นละ 40THB) ฟีลคุกกี้อบแต่มีความเค็มชีสนิด ๆ กลิ่นอ่อนกว่าเพื่อนด้วยเพราะตัวทาร์ตมันแบน ความหอมชีสระเหยออกไปหมด กินเปล่า ๆ ไม่ค่อยอร่อยเท่ามีไส้ อาจจะเติมแยมสตรอว์เบอร์รี่หรือช็อกโกแลตแต่เราบีบนมข้นลงไปก็อร่อยดีน้า เห็นภาพแล้ว หยุดคิดมิดีกะน้องปิ๊นะะ 🤫
ครีมชีสทาร์ตสับปะรด
🍍 สูตรดั้งเดิม (ชิ้นละ 20THB) กลิ่นชีสหอมทะลุถุงเลยพูดจริงง น้องสับปะรดน่าตาน่าร้ากก แป้งไม่หนามากทุกสูตรจะใช้แป้งแค่ 25% เน้นเนยสด ครีมชีส จัดไส้สุดพรีเมี่ยม มีความเปรี้ยวอมหวาน
🍍สูตรอิตาเลี่ยน (ชิ้นละ 20THB) ตัวนี้ใช้ชีสมัสคาโปนล้วนจากสัญชาติอิตาเลี่ยน รู้สึกว่าตัวนี้หอมชีสแบบค่อนไปทางนมนัวกว่าตัวแรก ตัวไส้รสชาติเหมือนกันค่ะ
🍍สูตรพาเมซานชีส (ชิ้นละ 30THB) และสูตรที่สามที่เรารู้กันดีว่า พาเมซานชีสคือสุดยอดพรีเมี่ยมครีมชีสมาบังเกิดอยู่ตรงนี้ให้ได้กินแล้ว พาเมซานชีสของ BelGioioso ที่พิเศษมากขึ้นสูตรนี้มีเกล็ดชีสมาด้วยอร่อยกรุบไปพร้อมไส้สับปะรด ข้อดีอีกสิ่งคือชีสทาร์ตร้านนี้กัดละไม่แตกเป็นผงให้ต้องปัด
🧡 ขนมเปี๊ยะไข่เค็มลาวา (คู่ละ50THB) แป้งหนึบนุ่ม ชอบที่แป้งบาง โรยงาตกแต่งมากรุบกริบ ส่วนของไส้ทะลักเลอะมือกันเลยทีเดียว ไข่เค็มแบบเจ้มจ้นอ่ะ
🤎 บราวนี่ครีมชีส (30THB) มีกลิ่นชีสเบาๆ ตัวเนื้อบราวนี่ไม่ได้เข้มขมแต่ไม่หวานเป็นฟีลนัวๆ นมๆ กลืนไปแล้วยังรู้สึกอยู่ในปาก
📌 สนใจสั่งซื้อทาง FB @Toppy’s Tarts / IG @toppystarts เจ้าของตอบเอง ทำเองหมด คุยดีไม่เหวี่ยงอิอิแถมมีความโบ๊ะบ้ะสุด แวะไปหาหน้าร้านได้แถวบางโฉลงค่า
ฝากติดตามเราได้ตามช่องทางดังนี้ :
👉FB : กินตามตรอก ออกตามซอย
👉IG /Blockdit : @gintamtrokaoktamsoi
.
#รีวิว #กินตามตรอกออกตามซอย #gintamtrokaoktamsoi #รีวิวขนม #cafe #cafehopping #รีวิวคาเฟ่ #อร่อยไปแดก #ปิ๊อบ #ชีสทาร์ต #ทาร์ตสัปปะรด #ขนมแปลก
โฆษณา