19 มิ.ย. 2021 เวลา 13:23 • ไลฟ์สไตล์
#เบเกอรี่บำบัด Ep.1 🍰
หมั่นสังเกตตัวเอง😉
เรามักจะทำขนมขั้นตอนไหนได้ดี ?🍰
แบบรู้สึกว่ามันง่าย และทำได้คล่องเป็นธรรมชาติ
จดจำตัวเองช่วงเวลานั้นให้ได้นะ🤗
ว่าตอนนั้น…
เราคิดยังไง ?
เรามีความรู้สึกแบบไหน ?
เราทำอะไรลงไปบ้าง ?
แล้วนำสิ่งนั้นมาปรับใช้ในชีวิตจริง
เพราะในช่วงเวลาที่ปล่อยตัวเองตามธรรมชาติ
เราจะพบตัวตนของเรา..คอยจะสะท้อนอยู่ในทุกพื้นที่เสมอ
โฆษณา