20 มิ.ย. 2021 เวลา 06:45 • ท่องเที่ยว
เล่น (หวาด) เสียวครั้งแรก ที่เวียดนาม
ตั้งแต่เป็นสาวเต็มกาย หาผู้ชายถูกใจไม่มี เมื่อคืนฝันดีน่าตบ ฝัน ฝัน ว่าพบผู้ชายยอดดี ..เราเกิดในยุคที่เพลงนี้โด่งดังมากค่ะ อย่าถามนะว่าเราอายุเท่าไร เดี๋ยวตีตายเลย !!!
ความเสียวนี่มันไม่เข้าใครออกใคร จริง ๆ นะคะอายุก็ปูนฉะนี้แล้ว เพิ่งจะเคยได้เล่นอะไรเสียว ๆ แบบที่ไม่เคยได้เล่นมาก่อนก็ที่นี่แหละค่า French Village Bana Hills เมืองเล็ก ๆที่โคตรน่ารัก ที่อยู่ในเวียดนามกลางใกล้ ๆ กับ ดานังนี่เอง
เหตุเกิดเมื่อตอนที่เข้าไปใน Fantasy Park ด้วยความที่ซื้อตั๋วแบบเหมาและเราก็ขี้งกไง มาแล้วเราต้องเล่นทุกอย่าง เอาให้คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป โดยที่ไม่ได้ประเมินสังขารของตัวเองเล้ยยยยย ว่าไหวไหมอ่ะเธ๊ออออ!!!
เจ้าที่ทำให้เราหวาดเสียวและจดจำความรู้สึกนั้นมาจนทุกวันนี้ก็คือ เจ้า Tower Drop ที่มีความสูงถึง 29 เมตร ความสูงเกือบจะเท่ากับตึกสามชั้นแม่เจ้า!!
เจ้าเครื่องนี้พอได้ขึ้นไปนั่ง มันก็พร้อมจะทิ้งดิ่งกระชากความหวาดเสียวและดึงสติของเราให้หลุดลอย มีเพียงเสียงกรีดร้องเท่านั้นที่จะช่วยเยียวยาได้
ช่วงที่มันดึงขึ้นไปสูงสุดแล้วปล่อยให้ตกดิ่งลงมาแบบรวดเร็ว ตาย ตาย ไม่มีใครได้ยินสิ่งที่เราร้องขอเลย …เอาชั้นลงไปได้ม๊ายยยยย ไม่ไหวแล้ว !!!
โอ้ยยย !!! ใจจะขาด …. ทั้งกรีดร้องและอยากจะร้องไห้ พอหมดเวลาเดินออกจากเครื่องเล่นมา ครั้นจะนั่งร้องไห้ตรงนั้นก็อายคนอื่นเค้า จะก้าวขาเดินขามันก็ดันไม่สามัคคีกัน อ่อนล้าไปหมด ….. ไม่เอาอีกแล้วค่า ไม่เอาอีกแล้ว
แนะนำให้หรี่เสียงลง เพราะคุณจะได้ยินแต่เสียงโหยหวนของอิช้านนนน 🤣🤣🤣
โฆษณา