20 มิ.ย. 2021 เวลา 15:05 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
บอกเล่ารีวิว : Amazon Prime ฟรี7วัน ดูอะไรไปแล้วบ้าง?
1.invicible คืออยากดูมานานแล้วเพราะบางซีนที่เห็นผ่านตาในยูทูปดูเจ๋งดี+รีวิวทางบวก เลยเลือกดูเป็นเรื่องแรก และไม่ผิดหวังจริงๆ episodeสุดท้ายของSS1ร้องไห้เลยจ้า มันซึ้งจริง มีประกาศสร้างSeason2&3แล้วด้วย
2.The Boys อันนี้ก็อยากดูมานานแล้วเหมือนกัน5555ตั้งแต่เรื่องออกใหม่ๆเลยมั้ง แต่ตอนแรกคิดว่าจะไม่ดูนะ ฟังสปอยด์ss1มาแล้ว แต่แบบ ไหนๆก็ว่างพอดีถือโอกาสสมัครดูไปพร้อมกับinvincibleเลยแล้วกัน ปรากฎว่าชอบมากกกก บอกไม่ได้ว่าชอบกว่าเรื่องไหนยังไง แต่ถ้ามีเวลาว่างน้อยDoom Patrolกับ The Boys จะเป็นเรื่องที่เลือกดูเลย จริงๆ SS2ที่เค้าว่าดรอปไปจากSS1ส่วนตัวคือโอเคนะ ชอบพอๆกันเลย แล้ว2ตอนสุดท้ายคือมันส์สุดไรสุด SS3สร้างแล้วด้วย รอสมัครอีกรอบพร้อมกับinvicicle5555
3.The Man In The High Castle Season 1
เนิบมากกกก เนิบสุดไรสุด แต่มันก็สนุกแบบเนิบๆนะ ดูไปแค่ซีซั่นเดียวเพราะจะหมดฟรี7วันแล้ว ห้ามใจไม่ไหวไปดูRecap SS2-SS4 แต่ก็ยังอยากดูอยู่ดี555 แต่ก็ขอพักไว้ก่อนเพราะหมดโปรแล้ว5555 อีกอย่างเรื่องมันค่อยข้างอึดอัด คงต้องหาหนังสือมาอ่านแทน เพราะเนื้อหาไม่เหมือนกัน และไม่เนิบ5555
มาถึงเรื่องสุดท้ายและอันนี้เป็นภาพยนตร์ไม่ใช่ซีรี่ส์
4.Coming 2 America
เรื่องนี้ขึ้นAdมาระหว่างดูเรื่องอื่นๆ มันดูตลกดีเลยเลือกดูเป็นเรื่องสุดท้าย เป็นFeel good ดูเพลินๆ คือเราเองก็ไม่ได้ดูแนวFeel goodมานานมาก เรื่องนี้ก็พอดูเพลินๆโอเคอยู่ แต่ไม่ชอบเท่า2เรื่องแรกของข้างบน
นอกจากนี้ยังขอชมซับที่โครตใหญ่ของ Amazon Prime หรือมันปกติก็ไม่รู้ เพราะปกติจะสิงอยู่ HBO GO ซึ่งซับเล็กมากต่างกันฟ้ากับเหว5555 แม้ทางAmazon Primeเอง จะยังไม่ค่อยหรือไม่มีมีพากย์ไทยก็เถอะ แต่เห็นแวบๆว่าจะมีเรื่องThemเร็วๆนี้
จริงๆมีเรื่องที่อยากดูร้อยแปดพันเก้าทั้งหนัง&ซีรี่ส์ เช่น The Man In The High Castle ซี่ซั่นที่เหลือนั่นแหละ
แต่ก็ต้องโบกมือลากลับเจ้าประจำอย่างHBO GO แล้วยังสมัคร Disney+ 1ปีไว้อีก บทความหน้าจะมารีวิวซีรี่ส์/หนัง แบบสั้นๆค่ะ
โฆษณา