20 มิ.ย. 2021 เวลา 23:11 • ไลฟ์สไตล์
ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นลำไย ที่กุ๊งอ๋าฟาร์ม & คาเฟ่
หน้าตาน่ากิน เส้นก๋วยเตี๋ยวเหนียวนุ่ม เนื้อลำไยชุ่มไปด้วยน้ำก๋วยเตี๋ยว รสชาติอร่อยกลมกล่อมลงตัว หอมกลิ่นลำไย ลำไยลูกโต ๆ จากสวนของกุ๊งอ๋าฟาร์ม
ก่อนโควิด-19 รอบ 2 จะมา ลูกสาวไปเที่ยวกับครูและเพื่อน ๆ ที่โรงเรียน สนุกสนานติดใจ หลังจากกลับรบเร้าให้แม่พาไปอีก เลยต้องพาไป วันนี้นึกขึ้นได้ว่า ที่กุ๊งอ๋าฟาร์มมีก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นลำไยอร่อย เลยไปค้นหารูปเอามาแนะนำให้อิ่มทิพย์กันไปก่อนเนอะ แต่ร้านเขายังเปิดอยู่ทุกวันนะคะ
ภาพจาก : โรงเรียน ก่อนโควิด-19 รอบ 2
กุ๊งอ๋าฟาร์ม มีสวนผลไม้ มีคาเฟ่ ให้นั่งชิล ๆดื่มกาแฟและเครื่องดื่มเมนูต่าง ๆ นอกจากก๋วยเตี๋ยวหมูลำไยแล้วยังมีอาหารอีกหลายเมนูให้เลือกสั่ง
รสชาติอาหารที่ร้านนี้อร่อย ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นลำไย, ผัดซีอิ้วเส้นนุ่ม, เส้นเล็กผัดไทย, ข้าวราดกระเพราหมูตุ๋น, ข้าวราดกระเพราหมูชิ้น, ข้าวราดกระเพราปลากระป๋อง, แห้งหอมซีอิ๊วคลุกคลิก, แต่ละเมนู ราคา 30 บาท พิเศษ 40 บาท ข้าวเปล่า 10 บาท และยังมี ส้มตำ ข้าวเหนียว ไก่ทอด อีกหลายเมนู
ภาพจาก : กุ๊งอ๋าฟาร์ม
เค้กส้ม 45 บาท
เค้กสตอเบอรี่ 45 บาท
มีโครงการคนละครึ่งนะคะ
ช่วงนี้ที่กุ๊งอ๋าฟาร์ม มีมะม่วงงาช้างแดง สด ๆ จากสวน หอม กรอบ หวานมันอมเปรี้ยวเม็ดเล็กลูกใหญ่ยักษ์ จัดส่งทั่วไทย
ภาพจาก : เพจกุ๋งอ๋าฟาร์ม
สอบถามราคาเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 092-779-2971​
พิกัด : บ้านตลาดเขต ต. รางหวาย อ.พนมทวน กาญจนบุรี
แผนที่ : https://bit.ly/3cY4sLZ
มีที่จอดรถ จอดหน้าร้านด้านในฟาร์ม
เวลาเปิด-ปิดร้าน : 08:00 - 17:00 น.
กุ๊งอ๋าฟาร์ม & คาเฟ่ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 160 ไร่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยว มีทุ่งดอกไม้ ให้ถ่ายรูปสวย ๆ ไว้ดูเอง ไว้อวดเพื่อน ๆ ในโซเชียล ถ้ามีโอกาสอย่าลืมแวะมาลองชิมก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นลำไย ที่กุ๊งอ๋าฟาร์นะคะ
จะอย่างไรก็ตาม... ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่าน แม้จะแค่แวะเยี่ยมชม 🍀🍀
ณ บ้านรจนา
ติดตามผลงานได้ที่
โฆษณา