21 มิ.ย. 2021 เวลา 12:24
สวัสดีค่ะ เราอายุ19 ตอนนี้เราเลือกที่จะไม่เรียนต่อมหาลัย เพราะการศึกษาไทยไม่ได้ตอบโจทย์ และเราไม่รู้จะเรียนรวมๆไปเพื่ออะไร อีกทั้งเราคิดว่า ทุกที่คือการเรียนรู้ และเราใช้เวลาที่เพื่อนเรียนต่อมหาลัย 4 ปีนี่แหละที่จะฝึกฝนและลองผิดลองถูกในเรื่องที่เราอยากทำ เรื่องที่เราอยากจะเก่ง ตรงนี้ก็ต้องบอกว่าครอบครัวเราไม่ซีเรื่องใบปริญญา ขอแค่ประสบความสำเร็จและเก่งในสิ่งที่เราทำอยู่ก็พอ เส้นทางของเราแต่ละคนไม่เหมือนกันแต่ก็สามารถใช้แนวทางของคนที่ประสบความสำเร็จมาปรับใช้ได้นะคะ
โฆษณา