21 มิ.ย. 2021 เวลา 23:21 • ดนตรี เพลง
⛅️ฟ้านั้นดูคล้ายหมอง
เพราะฝุ่นละอองมาบดบัง
ที่จริงฟ้าไม่เคยหมอง
ถ้าเรามองทะลุฝุ่นที่บดบัง
.
หากเปรียบชีวิตกับท้องฟ้า
ไม่มีวันไหนที่ท้องฟ้าเหมือนเดิม
…บางวันแจ่มใส
…บางวันปกคลุมไปด้วยหมอกควัน
…บางวันเจอพายุเมฆฝน
…บางวันเจอมลภาว
.
อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลที่แตกต่าง
ทำให้เราได้บทเรียน
ได้เรียนรู้ชีวิตมากขึ้น
และในบางครั้งทำให้เรา
ได้พบกัลยาณมิตรโดยบังเอิญ
.
ไม่ใช่สิ…เรื่องบังเอิญไม่มีจริง
คนเราจะมาเจอกันได้
จะมาเป็นกัลยาณมิตรกันได้
ล้วนต้องเคยประกอบเหตุบางอย่าง
ร่วมกันมา ไม่วันใดก็วันหนึ่ง
ไม่ภพชาติใดก็ภพชาติหนึ่ง
.
.
วันนี้เพจน้องใหม่(เฉพาะขื่อเพจ)
🌕เดือนค้างฟ้า🌕
ขอฝากเนื้อฝากตัวในอ้อมใจ
ของทุกคนด้วยนะคะ
.
และถือโอกาสขอบคุณ
กัลยาณมิตรที่แสนดีคนนี้ค่ะ
.
ขอเปิดตัวด้วยบทเพลงแทนคำขอบคุณ
❤️ฉันดีใจที่มีเธอ❤️
ต้นฉบับ พี่แหวน ฐิติมา
Cover : ฟ้าใส
.
ขอบคุณทุกคนที่แวะมาฟังค่ะ
🌟Fha Sai🌟
22/06/64
โฆษณา