22 มิ.ย. 2021 เวลา 00:10 • ความคิดเห็น
อย่าคิดถึงอะไรที่เราอยากได้ให้คิดถึงอะไรที่เรานั้นมี
1
ความยากนั้นเป็นอะไรที่ ความรู้สึกข้างในที่มี เกินจะทานทน
อยากมีมันมาที่ใจ อยากได้มันไปที่สมอง หากไม่มีสติครอง ทุกข์จึงต้องเป็นสิ่งที่ตามมา
ขอบคุณภาพจาก: คลังความสุขแม่มณี
วันนี้มีท้องฟ้า เขาจับมือกันมาทั้งม่วงและชมพู อยากให้เขารู้ ว่าอยากได้ชมพูอย่างเดียว อยากให้หลายคนเหลียว ว่าวันนี้วันอังคาร
1
แต่ธรรมชาติที่สวยงามนั้น เขาให้เกินกว่าที่เรา อยากมี
คงต้องตรองดูอีกที สิ่งนี้กลับดีต่อใจ
ขอบคุณภาพจาก: คลังความสุขแม่มณี
ยิ่งใหญ่ขนาดไหน ที่ฟ้ามาให้ทั้งม่วงชมพู มีสีอื่นตามมาให้รู้ ว่าธรรมชาตินั้นสวยงาม
เป็นเราที่ต้องเป็นผู้รู้ เฝ้าดูแล้วเอาสติตาม
ให้ทุกโมงยามรู้ค่ากับสื่งที่เรามี แล้วชีวิตทุกนาที จะเป็นสุขใจ
ความอยากมีอยากได้ ให้ใจไตร่และจิตตรอง
โฆษณา