22 มิ.ย. 2021 เวลา 01:07 • ไลฟ์สไตล์
มันแหละทำให้ชั้นเป็นแบบนี้ ไอ้นั่นแหละไอ้นี่แหละ ทำให้ฉันไม่มีความสุข ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะมันมีเหตุผลของมันเอง
( Things happen for a reason )
เราควบคุมอะไรไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะรับมันเข้ามาในชีวิตเรามากน้อยแค่ไหนได้
จริงที่บางครั้งมันบังคับยากถึงยากมาก แต่ก็ต้องลองพยายามดู บางครั้งเราสุขบางครั้งเราทุกข์จริง ๆ ดูอีกมีมันก็กลับมาที่เราว่า “เราจะเลือกมองแบบไหน”
ยังไงก็พยายามเลือกที่จะมองให้มันออกมาให้เรามีความสุขแล้วกันเนอะเหมือนเพลงนี้ ร่มสีเทา
ร่มสีเทา เป็นเพลงของวงดนตรีที่มีชื่อว่า วัชราวลี
คำร้อง-ทำนองและผู้เรียบเรียง มนต์ชัย สัตยเทพ
ไปฟังกันค่ะ
โฆษณา