22 มิ.ย. 2021 เวลา 06:25 • ปรัชญา
เคล็ดไม่ลับ จากเด็กติดเกมส์สู่ "เศรษฐีร้อยล้าน"
อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ (คุณต๊อบ)
🥬เชื่อกันว่าหลายคนอาจจะเคยดูหนังเรื่อง Top Secret วัยรุ่นพันล้าน กันมาบ้างแล้ววันนี้ พี่ปลุกจะมานำเสนอ เกี่ยวกับเคล็ดลับที่ทำให้คุณต๊อบ ประสบความสำเร็จมาถึงทุกๆวันนี้
💙1.วางแผนและลงมือทำตั่งแต่ที่ยังอายุน้อยๆ
คุณต๊อบบอกว่า ไม่มีใครหลอกนะครับที่ คิดIdea ในปีนี้แล้วจะประสบความสำเร็จในปีถัดไป เพราะว่าทุกๆสิ่งอย่างเหล่านี้ต้องผ่านการวางแผน ผ่านข้อผิดพลาด การลองผิดลองถูกต่างๆ กว่าที่คุณต๊อบ จะมาเป็น เศรษฐีในวันนี้คุณต๊อบได้ผ่านสิ่งต่างๆมามากมาย ได้ล้มลุกคลุกคลาน ต่อสู้และฟันฝ่าอุปสรรค์ นับไม่ถ้วยตามหนังเรื่อง Top Secret วัยรุ่นพันล้าน เพราะฉะนั้น ถ้าหากเราตั่งเป้าหมายเอาไว้แล้วเราก็ต้องเริ่มต้นและลงมือทำ ท้อได้แต่อย่าถอย ซักวันมันจะเป็นวันของเราและจะทำให้เราถึงจุดหมายที่เราตั่งเป้าไว้
🧡2.จัดสรรการเงินให้ดี
1
คนส่วนมากนะครับที่มีรายได้เข้ามาจะทำให้เกิดกิเลสอยากที่จะซื้อนู่นซื้อนี่แต่คุณรู้หรือป่าวว่าคุณควรนำเงินที่ได้จากตรงนั้นนำเอามันไปต่อยอดธุรกิจที่คุณทำมากกว่าการที่คุณได้เงินมากแล้วเอาไปซื้อของที่อยากได้ หากคุณต้องการที่จะจัดระเบียบการเงินจริงๆคุณควรแยกระบบการใช้จ่ายของคุณให้ดีมิฉะนั้นคุณคงไปไม่ถึงเป้าหมาย (เคล็ดลับเงินเอาไปต่อเงิน)
1
💚3.ท้อได้แต่ห้ามถอย
ไม่มีใครหลอกครับที่จะสำเร็จไปซะทุกอย่างทุกการลงทุนย่อมมีความเสี่ยงเสมอวันนี้คุณท้อ ถามว่าท้อได้ไหมคำตอบคือได้ครับ แต่คุณมีเป้าหมายแล้วคุณก้าวเดินออกมาแล้วคุณไม่ควรถอยกลับไปแล้วคุณควรเดินไปยังเป้าหมายที่คุณคิดว่ามันคือปลายทางมันคือเส้นชัยของคูณ
3
อยากให้ทุกคนอดทนสู้แล้วซักวันนึงมันจะถึงโอกาสของเรา🎉
โฆษณา