22 มิ.ย. 2021 เวลา 08:13 • สุขภาพ
ได้รับ Green Pass หลังรับวัคซีนโควิดกี่วัน ✨
นักเดินทางห้ามพลาดนะคะ
สวัสดีค่ะทุกคน  วันนี้ปูมีข่าวดีมาแบ่งปันค่ะ  เชื่อว่าในอีกไม่นานหลาย ๆ คนคงจะได้รับข่าวดีนี้เช่นกันนั่นก็คือ Green Pass
Green Pass ในที่นี้ปูจะขอพูดถึง Green Pass ที่ทางกระทรวงสาธารณะสุขของประเทศอิตาลีออกให้ปูมานะคะ  เพราะปูอาศัยและรับวัคซีนจากที่นี่  ในส่วนของประเทศไทยแชะประเทศอื่น ๆ นโยบายการออก Green Pass ให้ผู้ที่เข้ารับวัคซีนครบหมดแล้ว  คงไม่มีอะไรแตกต่างกันมากต่ะ 
สำหรับเอกสารตัวนี้หลังจากที่เราได้รับมาแล้ว  เราสามารถที่จะนำไปใช้ประกอบการเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในประเทศหรือพื้นที่ที่มีการระบาดของโวรัสโควิด- 19 หรือในสถานที่ที่มีความเสี่ยงสูง  อย่างเช่นในบ้านพักคนชรา  หรือถ้าเราต้องการไปร่วมงานหรือกิจกรรมที่มีผู้คนเข้าร่วมเยอะ ๆ ตัว Green Pass ตัวนี้แหละค่ะที่จะเป็นใบเบิกทางให้เราได้  
ใน Podcast นี้ปูบอกเล่าวิธีการใช้งาน Green Pass และอายุการใช้งาน Green Pass ตัวนี้ด้วยค่ะ  ถ้าทุกคนพร้อมแล้วไปร่วมแบ่งปันประสบการณ์กันได้เลยค่ะ 
#หมายเหตุ : ขออภัยถ้ามีเสียงรบกวนนะคะ ปูบันทึกเสียงในโรงพยาบาลพอดีค่ะ 😅😅
สำหรับพี่ ๆ เพื่อน ๆ นักเขียนนักอ่านสามารถติดตามสาระน่ารู้จากอิตาลีได้ที่ซีรีส์  Italian touch ที่ลิงก์ด้านล่างนี้นะคะ  https://www.blockdit.com/series/60967467482f5d11fbaa27a1
ท้ายนี้ปูขอฝาก E- book "TOP 5 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ASTI - ITALY" ด้วยนะคะ https://bit.ly/2U14MTv
Writer
Diary on tour 
~ วัชราภรณ์ ศิริวรรณา ~
ชอบเขียนชอบเล่า เป็นคนสนุกสนานร่าเริง ชอบพบปะผู้คน รักการท่องเที่ยว เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ 
ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้คะ
ช่องทางการติดต่อ 
#lifestyle #italy #blogger #diaryontour #Italiantouch #greenpass #covid19
โฆษณา