22 มิ.ย. 2021 เวลา 08:23 • การศึกษา
ไม่ว่าคุณ​จะอายุเท่าไหร่​ มันไม่มีคำตอบตายตัวค่ะ​ ตราบใดที่ยังไม่ลงมือทำ​ เราจะไม่มีทางรุ้เลยว่าเราถนัด​ ​หรือ เรามีความสุขที่จะทำอะไร
สำคัญคือ​ อย่าให้ตัวเองในวันที่อายุ30​ มาตั้งคำถามว่าตอนอายุ19​ มัวทำอะไรอยู่
2
สุดท้ายแล้ว​ คำตอบอยู่ตัวเราเองค่ะ
สู้ๆน๊า​ หาคำตอบให้เจอ​
.. แต่ถึงหาไม่เจอ​ เราสร้างขึ้นมาเองก็ได้
1
โฆษณา