22 มิ.ย. 2021 เวลา 12:48 • ดนตรี เพลง
𝐒𝐨𝐧𝐠 :กลับมา
𝐀𝐫𝐭𝐢𝐬𝐭:𝟐𝐝𝐚𝐲 𝐚𝐠𝐨 𝐤𝐢𝐝𝐬
𝐂𝐨𝐯𝐞𝐫 𝐛𝐲 𝐂𝐡𝐮𝐛𝐛𝐲 𝐦𝐮𝐬𝐢𝐜🌻
___________________________
“ต่อจากวันนี้ไปจะไม่ให้เธอผิดหวัง
ให้โอกาสฉันอีกอีกสักครั้ง
ได้โปรด อย่าทิ้งรักไปเลย”
เพลงโปรดอีกหนึ่งเพลง⭐️
ถึงตะเป็นเพลงเก่า แต่ก็มีคนนำมาCover อยู่มากมาย
ไม่ว่าจะโบกี้ ไลอ้อน หรือ หน้ากากอีกาดำนั่นเอง
เพลงนี้มีความหมายที่ดีและชัดเจนอย่างนึงคือ
เราอาจจะรู้ตัวในวันที่สาย
อาจจะรู้ตัวในวันที่ไม่มีคนๆนั้นอยู่ข้างๆ
ว่าเรารักเขาแค่ไหน
เขาดีกับเราแค่ไหน เราละเลยกับเขาไปเพียงใด
กว่าที่เราจะได้รู้ตัว มันคงสายเกินกว่าเขาจะหวนกลับมาแล้ว
😢😢
__________________________
*วันนี้มือกีตาร์ส่วนตัวไม่ว่างต้องติดเครดิตของเขามา5555
ขอบคุณมากนะค่าาา❤️❤️
__________________________
#pcjajar
#chubbymusic🌻
โฆษณา