22 มิ.ย. 2021 เวลา 15:02 • การตลาด
ตั้งเวลาตกปลา
เคยสังสัยไหมคะ?
ว่าทำไมบางเพจถึงสามารถทำคอนเท้นต์ออกมาได้ เป็นจำนวนมากในเวลาสั้นๆ
แต่ตัวเราเองหรือคนที่เรารู้จักอาจใช้เวลามากมาย ในการทำแต่ล่ะคอนเท้นต์ ถ้าลองสังเกตดูเราจะเห็นได้ว่าปกติเวลาที่เราทำคอนเท้นต์
คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้วางแผนล่วงหน้า.....
แปลว่าสิ่งที่มักเกิดขึ้นก็คือ "วันนี้ทำคอนเท้นต์อะไรดี " เลยทำให้หลายๆคนมานั่งคิด ใหม่ทุกครั้ง แต่มาถึงตรงนี้เรารู้แล้วว่าเราจะทำคอนเท้นส์ให้ใคร และเราจะทำหัวข้ออะไรบ้าง
ซึ่งหน้าจะประหยัดเวลาให้กับหลายๆคนได้ไม่มากก็น้อย ตรงนี้เราจะมาแชร์แนวคิดที่เราใช้ในการวางแผนการทำคอนเท้นต์ของเราให้ฟัง หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ
ฟังแล้วชอบ ฝากกดติดตามเพจ #ชีวิตมันก็แบบนี้แหละ ด้วยนะค้าา
โฆษณา