22 มิ.ย. 2021 เวลา 22:22 • ความงาม
ทำไมถึงพูดคำนี้ ผมคือมงกุฎ !!
ยิ้มจินตนาการไปถึงไหนเนี้ย 😊😊
ส่วนตัวพี่ต้อมคือมีผมนี่แหละที่เป็นปัญหา และก็เป็นโอกาสที่ทำให้พี่ต้อม โฟกัสผม เป็นแรงผลักดันให้เปลี่ยนจากขี้เหร่ มาดูดีมีความสุข มีความมั่นอกมั่นใจขึ้น มีคนมองไม่หมองเหมือนครั้งที่หัวหยิกหัวบาน😇😇😇😇
2
ตอนนั้นมีลูกค้าที่ร้านเสริมสวยบอกว่า ป้าให้ความสำคัญผมมากจ๊ะหนู(เค้าเรียกพี่ต้อมว่าหนู) #ผมคือมงกุฎ ผมต้องสวย เราจะสวยสง่างาม
ลูกค้าเนี้ยบมาก คุณนายเป็นคนอยุธยา และมาอยู่กับลูกที่หมู่บ้านเดียวกัน ผู้ดีมาก พี่ต้อมก็ได้เรียนรู้ได้ประสบการณ์ดีจากเค้าค่ะ
แต่พอพี่ต้อมเจอปัญหาผมร่วง ผมบางลง ไม่แข็งแรง รู้สึกเหมือนมงชำรุด สะเทือนใจ ได้ความกังวล ขาดความมั่นใจ แต่งสวยไม่สุดรู้สึกสดุดมงนี่แหละ
2
พี่ต้อมใจเสียคือเจอผมร่วงเมื่อตอนเข้าใกล้เลข 5 ว้าวุ่นมาก ผมร่วงติดมือ มันแพร๊พมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ต้องปูผ้ารองหมอน กลัวกลิ่นติดหมอนค่ะ
2
แถมคิดหนักคำว่าป้ามาวนเวียนอยู่เต็มหัว ทนไม่ได้ หากผมบางจะทำทรงไหนดี คิดว่าต้องตัดดัดสั้นไหม 😳😳
ใครเป็นเหมือนพี่ต้อมบ้าง ผมร่วงตามพื้นห้องน้ำ ห้องนอนผมเรา ผมเรา มองแล้วใจหาย
1
ความกังวลใจทั้งตัวเอง และความเชื่อมั่นของลูกค้า ตายแน่ทำร้านเสริมสวยมาหลายสิบปี จะจบลงแบบนี้ไม่ได้
และก็ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์มาเยอะ ผมก็ยังไม่ได้ดั่งใจ
2
พี่เรียกว่านมหัศจรรย์ค่ะ
พี่ต้อมจึงเอาปัญหาผมร่วง ปรึกษากับ Dr.POPPY เภสัชกร และนักวิจัยผู้เชียวชาญด้านเคมีพืชสมุนไพร ก็จึงได้มาลองใช้อยู่เกือบปี พึงพอใจในผลลัพธ์
2
และตอนนั้น Brand Dr.POPPY ก็มีผลิตภัณฑ์ออกมา 4- 5 Product ของแบรนด์ Dr.POPPY และเป็นโอทอป 4 ดาว ของจังหวัดลำพูนค่ะ
1
มั่นใจมากเพราะผมพี่ต้อมดีขึ้น ผมญาติพี่น้อง และคนที่ทดลองพร้อมกันมีผลลัพธ์ที่พึงพอใจ ทีหด้ใช้เซรั่ม Aloe Hair & scalp serum เพื่อส่งต่อเพื่อดูแลและบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะให้แข็งแรง บำรุงจากรากสู่ปลายผม
3
ว่านหางจรเข้ พืชมหัศจรรย์ เป็นยาสามัญประจำบ้านก็ว่าได้ และเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นที่ยอมรับในวงการสกินแคร์ ทั้งแบรนด์ดัง แบรนด์เล็ก ทั้งในและต่างประเทศ ใช้เป็นส่วนผสมหลักในเครื่องสำอางค์
1
และว่านหางจรเข้ก็ยังมีคุณค่ามากมายเป็นยาบำรุงร่างกาย ที่เห็นหลายแบรนด์ทำน้ว่าน และวุ้นในน้ำเชื่อม
และ Dr.POPPY ALOE HAIR & SCALP SERUM ให้ความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัย โดยมีรางวัลการันตีคือผลิตภัณฑ์ผ่านการคัดเลือกได้รับรางวัล Premiem Product Brand จากกรมการแพทย์แผนไทย และแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณะสุข เมื่อปี 2561 ค่ะ
5
และพี่ต้อมใช้เซรั่มของDr.POPPY อย่างสม่ำเสมอและมีผลลัพธ์ ลูกค้าที่ใช้มีผลลัพธ์ผมแข็งแรง หนังศีรษะแข็งแรง ผมหนาจัดทรงง่าย และใช้ต่อเนื่องเช่นกัน ทำให้มีความมั่นใจในภาพลักษณ์ของตัวเอง
1
หากคุณเจอปัญหาผมร่วง มีรังแค แพ้ง่าย แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติค่ะ ดีในระยะยาว และปลอดภัยค่ะ
2
วันนี้พี่ต้อมขอตัวไปก่อนนะคะ พบกันในบทความหน้าค่ะ และขอให้เพื่อนนักอ่านที่รักทุกคนโชคดี มีความสุข สุขภาพแข็งแรง &รักตัวเองนะคะ
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE มีผลิตภัณฑ์บำรุงผิว &
เแชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน
โฆษณา