23 มิ.ย. 2021 เวลา 01:23 • ปรัชญา
"ถ้าเราเชื่อมั่นในจิตวิญญานภายใน
ถ้าเรารักในสิ่งที่เราทำอยู่ ไม่ว่าสิ่งๆนั้นจะเป็นอะไรที่อยู่ในชีวิตประจำวันของเรา เราจะไม่เกรง ไม่กลัว
เพราะเราโฟกัสแต่สิ่งที่ดีๆ คนรอบข้างอาจมองว่า ทำไมเราถึงทำอะไรดูเสมือนเหมือนว่าง่ายดาย
นั่นเป็นเพราะหากเราจะทำอะไรสักอย่าง อย่างจริงจัง เราจะรักในสิ่งนั้นด้วยจิตวิญญานจากข้างใน ผลลัพท์ที่ได้ คือความสำเร็จ ที่คุณเห็นอยู่"
โฆษณา