23 มิ.ย. 2021 เวลา 09:28 • ดนตรี เพลง
บางครั้งเรารู้สึกว่าเหมือนอยู่ตัวคนเดียวในโลก
โดยเฉพาะตอนที่เรามีปัญหา หรือ สับสนในชีวิต
เลยมองหาใครสักคนมาคอยให้กำลังใจ
แต่กลับพบว่า
ไม่มีใครสักคนที่จะมาคอยให้กำลังใจเราได้ตลอดเวลา
มันก็เลยทำให้รู้สึกว่า เหลือเราตัวคนเดียว
เราอาจจะลืมไปว่า
แท้จริงแล้ว เรามีใครบางคน
ที่คอยให้ความรัก และกำลังใจเราอยู่เสมอ
คอยช่วยเหลือเราในยามที่ลำบากที่สุดในชีวิต
ใครบางคนที่ว่า นั่นก็คือ
"ครอบครัว" ของเรา
* * * * *
เครดิต
เพลง : ฉันดีใจที่มีเธอ
ศิลปิน : บอย โกสิยพงษ์ Ft. ใหม่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา