23 มิ.ย. 2021 เวลา 11:47 • นิยาย เรื่องสั้น
ฮัลโหล...
นี่ผมเองนะ!
ผมอยากขอโทษกับทุกอย่างที่ผ่านมาด้วย!
เรื่องทั้งหมดที่มันเป็นแบบนี้...ก็เพราะผม!
ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ที่เราได้อยู่ด้วยกัน
แต่มันก็ดีนะ!
ดีตรงที่เรามีโอกาสได้ลองใช้ชีวิตแบบครอบครัวกันจริงๆ
ถึงจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ก็ตาม
แต่ก็ขอบคุณมาก!
ผมมีความสุขมากเลย...
ผมอยากจะเป็นเหมือนคนทั่วไป
ที่ใช้ชีวิตกปติ
ตั้งใจทำงาน
แล้วก็ประสบความสำเร็จ
ถึงมันจะน่าเบื่อนิดหน่อย...ก็ไม่เป็นไร!
ถึงวันหยุดเราก็ได้ออกไปเที่ยวด้วยกัน
...ผมอยากมีชีวิตแบบนั้น!
ผมคิดถึงแต่เรื่องของเรามาตลอด 16 ปีที่ผ่านมา!
ตอนที่รู้ว่าเรามีลูกด้วยกัน
ผมอยากจะทิ้งทุกอย่างไป
เพื่อปกป้องคุณกับลูก!
เหมือนที่พ่อคนอื่นเค้าทำกัน!
...แต่การที่มีผมอยู่ด้วย
มันกลับทำให้คุณและลูกต้องเจ็บปวด!
. . . ผ ม ข อ โ ท ษ จ ริ ง ๆ . . .
...ผมอยากจะเจอคุณและลูกอีกสักครั้ง!
สุดท้ายนี้ผมขอบคุณที่ให้ลูกเราเกิดมา!
. . . ผ ม รั ก คุ ณ แ ล ะ ลู ก ต ล อ ด ไ ป !
- Jack Ken
โฆษณา