24 มิ.ย. 2021 เวลา 03:01 • สัตว์เลี้ยง
มีใครเป็นแบบผมไหมครับ 🐕🐶💕
ผมชื่อโชคดีครับ
🐶โชคดีเป็นสุนัขเพศผู้อายุ 8 ปีแล้วครับ เพื่อนของแม่ผมเจอผมในถังขยะใบใหญ่ ผมไม่แน่ใจว่าผมโดนรถชนหรือโดนทำร้าย 🥺แต่ผมได้รับบาดเจ็บ ฟันหัก เลือดไหล แล้วมีคนใจร้ายทิ้งผมไว้ในถังขยะ ตอนนั้นผมอายุน่าจะประมาณ 3-4 เดือนเองครับ🐶
🙏โชคดีที่เจอเพื่อนของแม่ และพอแม่ผมเห็นโพสต์ของเพื่อนแม่ แม่ผมก็ขอรับเลี้ยงและจัดการพาผมไปหาหมอทันที 👩🏻‍⚕️
แม่ตั้งชื่อให้ผมว่า โชคดี 🍀 เพราะว่าเราโชคดีที่ได้มาเจอกัน ตอนนี้ผมไม่ใช่เด็กน้อย หรือชายหนุ่มนะครับ แต่ผมเริ่มแก่แล้ว เพราะผมอายุได้ 8 ปีแล้วครับ
🐕ผมชอบนอนหลับใกล้ๆแม่ บางครั้งผมก็โลกส่วนตัวสูง แอบไปนอนคนเดียว ผมเป็นลูกชายที่เอาแต่ใจตัวเองสุดๆเลย กินก็ยากมาก จะต้องกินอาหารแบบป้อนเป็นคำๆเหมือนเด็กๆ ก็ผมอยากให้แม่เอาใจผมครับ บางครั้งผมก็ไม่น่ารัก ข้าวคำไหนไม่อร่อย ผมก็จะพ่นมันออกมาเลยครับ แต่แม่ผมอดทนกับผมมาก เพราะแม่รักผมครับ💕
ถ้าวันไหนแม่ไม่ว่างก็มีพี่ๆมาป้อนข้าวผมครับ เพราะผมจะไม่กินข้าวเอง ต่อให้วางไก่ย่างหอมๆเอาไว้ผมก็ไม่เคยกินถ้าไม่ป้อน 🍗และแม่ผมไม่อนุญาตให้กินกระดูกเด็ดขาด เพราะแม่เป็นห่วงสุขภาพผมครับ🦴
เวลาผมไม่สบายแม่จะเป็นห่วงเป็นพิเศษและรีบพาไปหาหมอทันที ผมก็แอบดื้อกินยายากมากครับ💊แต่ถ้าฉีดยาผมสู้นะครับ ไม่กลัวเข็มเลย💉ถ้าให้ดีเป็นหมอผู้หญิงผมจะชอบมากเลยครับ🥰
แม่ผมเป็นติวเตอร์วิทยาศาสตร์ 👩🏻‍🏫🧪ทุกครั้งที่แม่สอนผมจะขอเค้ามาเรียนด้วย ผมเก่งไหมครับ เข้าเรียนตรงเวลาทุกวัน 🕰 ตอนกลางคืนผมต้องนอนเฝ้าแม่ที่หน้าห้อง คอยดูแลความปลอดภัยให้แม่ ผมเลยแอบหลับในห้องเรียนบ่อยๆ 😜😴
บางวันพี่ๆกลับจากโรงเรียนทำการบ้าน ผมเรียนมาเยอะ เลยสงสัยว่าพี่เค้าจะทำการบ้านถูกไหม เลยช่วยตรวจดูครับ ว่าพี่เค้าทำได้ไหม 😜🤔
ผมก็มีทั้งความขี้เล่น ขี้อ้อนบาง ดื้อบ้าง ผมจะดื้อจะซนยังไงผมก็รู้ว่าแม่รักผมที่สุดเลย 💕😘 ผมก็รักแม่นะครับ
วันหลังเดี๋ยวผมมาเล่าวีรกรรมสุดแสบให้ฟังต่อนะครับ โชคดีครับ🍀
โฆษณา